Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Góp ý
Mời bạn tham gia đánh giá
Họ và Tên Email Cảm nhận của bạn về website Mã bảo mật hinhanh
Góp ý
Cảm ơn bạn đã tham gia góp ý cho chúng tôi. Chúc bạn 1 ngày mua sắm vui vẻ!
Cửa kính cường lực giá rẻ

Tổng hợp các mẫu đèn led pha hiện nay

Tổng hợp các mẫu đèn led pha hiện nay
Giá: 2,000 đ

Mã sản phẩm: 388034

Ngày đăng: 06/04/2024 - 00:02

Nơi đăng: Hà Nội

Lượt xem: 14

Chú ý: Quangcaoso.vn không bán hàng trực tiếp, quý khách xin vui lòng liên lạc với người bán.

Tổng hợp những đèn pha led thông dụng sử dụng trong công trình

I- Đèn pha led sử dụng trong thi công – phương án chiếu sáng sáng hoàn chỉnh cho những dự án công trình
yêu cầu về cơ sở hạ tầng ở việt nam đang ngày một tăng cao do sự phát triển của đời sống của người dân. Kéo theo chính là những công trường thi công thành lập đang mọc lên ở khắp nơi.

ngoài các việc thi công vào thời gian ban ngày thì những nhà thầu còn tận dụng tối đa thời gian vào buổi đêm. Để thi công xây dựng vào ban đêm tất nhiên phải sở hữu khối hệ thống chiếu sáng bảo đảm. Trước kia người ta hay dùng các loại đèn led pha nhưng chúng vẫn tồn tại một yếu điểm. Và bây giờ sử dụng đèn pha led trong thi công chính là giải pháp sửa chữa hoàn chỉnh cho đèn cao áp.



1- Đèn pha led dự án công trình – sức ảnh hưởng với những công trình xây dựng

Việc thi công về đêm sẽ giúp các nhà thầu rút ngắn được thời gian xây dựng. chính vì như vậy mà Ảnh những công trình xây dựng luôn sáng đèn về đêm thân quen có chúng ta. mặc dù vậy, để bảo đảm an toàn cho các công nhân đòi hỏi cần có một khối hệ thống chiếu bảo đảm. các loại đèn công suất cao được khá nhiều những công trình sử dụng. tuy nhiên loại đèn cao áp đều rất tốn điện; tuổi thọ thấp, dễ hư hỏng, trọng lượng nặng.

Xem thêm : đèn đường led

Sử dụng Đèn led trong công trình xây dựng đc chế tạo nhờ vào technology led hiện đại là phương án thay thế hoàn chỉnh cho đèn cao áp.

a. Chất lượng vỏ đèn
Đèn pha led sở hữu tuổi thọ lên tới gần 20 năm nếu mà thời thắp hằng ngày là 12 tiếng. khả năng chống bụi và nước của đèn tốt nhất có IP65~66. đặc điểm đó trọn vẹn hợp với những công trình xây dựng đựng nhiều khói bụi từ các vật liệu, ĐK thời tiết mưa nắng thất thường.



b. Chất lượng ánh sáng
Dường như, sử dụng đèn led trong thi công còn cực kỳ tiết kiệm. một cái đèn chỉ 50w nhưng có độ sáng tương đương các loại đèn có công suất 100w, 200w với đèn Halogen. khả năng tiết kiệm điện năng giúp những nhà thầu tiết giảm được giá cả cho tiền điện. Việc này ảnh hưởng không nhỏ đến vấn đề ưu đãi giảm giá xây dựng; cải thiện lợi nhuận.

Chỉ số hoàn màu của đèn pha led thường là 85CRI cộng với nhiệt độ màu 3000~4500~6500K giúp các bước quan sát; đo lường công trình xây dựng dễ dàng hơn. có chất lượng ánh sáng gần như ánh sáng tự nhiên giúp các công nhân tiến hành các công đoạn thành lập thông thường như ban ngày. Đèn không xảy ra hiện tượng nhấp nháy nên không làm gián đoạn các bước.


Mời bạn bình luận tin Tổng hợp các mẫu đèn led pha hiện nay

Mời bạn đăng nhập để bình luận

Không có bình luận nào

Tin đăng cùng mục "Bóng đèn"