Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Góp ý
Mời bạn tham gia đánh giá
Họ và Tên Email Cảm nhận của bạn về website Mã bảo mật hinhanh
Góp ý
Cảm ơn bạn đã tham gia góp ý cho chúng tôi. Chúc bạn 1 ngày mua sắm vui vẻ!
Cửa kính cường lực giá rẻ

Tổng quan về công dụng của đá mã não.

Tổng quan về công dụng của đá mã não.

Mã sản phẩm: 294824

Ngày đăng: 09/12/2019 - 15:25

Nơi đăng: Đắk Lắk

Lượt xem: 320

Chú ý: Quangcaoso.vn không bán hàng trực tiếp, quý khách xin vui lòng liên lạc với người bán.

Đá mã não được nhiều người ưa thích sử dụng làm trang sức vì vẻ đẹp và công dụng của nó trong phong thủy. Tuy nhiên nhiều người vẫn chưa hiểu rõ về loại đá này cũng như tác dụng, ý nghĩa thực sự của nó. 
Đá mã não có tên tiếng anh là Agat, là một dạng biến thể vi kết tinh của Thạch anh. Loại đá này có cấu tạo hóa học tương tự đá Thạch anh nhưng đặc trưng của đá mã não là được tạo thành từ những vi hạt mịn và màu sáng. Chính vì thế khi sử dụng đá mã não đế chế tác thành đồ trang sức, thủ công đều có vật phẩm đẹp, bóng và mịn màng thu hút khách hàng. Cái tên Agat là do nơi loại đá này được tìm thấy lần đầu tiên tại sống Achates của hy Lạp.
Người Ai Cập xưa cho rằng đá mã não có những quyền năng đặc biệt có thể xua đuổi những điều xui xẻo, bất hạnh cho những người sử dụng. Với người Châu Âu đá mã não có ý nghĩa mang lại nhiều sức khỏe cho người đeo. Và đàn ông ở đây sử dụng đá mã não như một loại trang sức để thể hiện được sự mạnh mẽ và quyến rũ của mình.Đá mã não đỏ có tác dụng rất lớn đến sức khỏe. Nhiều nơi dùng đá mã não đỏ đặt lên trán để giải cảm và hạ sốt. Đeo đá mã não đỏ bên người giúp người đeo cảm thấy thư giãn, thoải mái hơn và cải thiện được sức khỏe hạn chế ốm đau. Với những người hay ra mồ hôi trộm, mồ hôi tay đeo đá mã não thường xuyên sẽ hạn chế và cải thiện được tình trạng này.Theo quan niệm của nhiều nơi, đá mã não đỏ có khả năng xua đuổi tà khí, ma quỷ do được hút tinh khí của đất trời khi nằm dưới lòng đất hàng nghìn năm. Đá mã não đỏ cũng giúp người đeo cảm thấy thanh thản về tâm hồn. Nên với những người nóng tính, người hay căng thẳng, áp lực đeo đá mã não bên người sẽ giúp thư giãn, thoải mái. Còn đối với những người thường tự ti về bản thân, yếu đuối và hay sợ hãi thì đá mã não đỏ giúp người đeo trở nên mạnh mẽ và nhiệt huyết, giúp cải thiện được giao tiếp và có cuộc sống, sự nghiệp thuận lợi hơn.
>>> đá phong thủy buôn ma thuột, đá phong thủy daklak, da phong thuy buon ma thuot. đá phong thủy<<


Mời bạn bình luận tin Tổng quan về công dụng của đá mã não.

Mời bạn đăng nhập để bình luận

Không có bình luận nào

Tin đăng cùng mục "Phong thủy"

Bí mật đá thạch anh hồng.
28/11/2019 - 10:10
Tranh canvas giá rẻ
16/07/2019 - 09:38