Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Góp ý
Mời bạn tham gia đánh giá
Họ và Tên Email Cảm nhận của bạn về website Mã bảo mật hinhanh
Góp ý
Cảm ơn bạn đã tham gia góp ý cho chúng tôi. Chúc bạn 1 ngày mua sắm vui vẻ!
Cửa kính cường lực giá rẻ

Top 3 cách massage cho người yêu đúng chuẩn hiện nay

Top 3 cách massage cho người yêu đúng chuẩn hiện nay
Giá: 350,000 đ

Mã sản phẩm: 305742

Ngày đăng: 14/09/2022 - 14:54

Nơi đăng: Hà Nội

Lượt xem: 113

Chú ý: Quangcaoso.vn không bán hàng trực tiếp, quý khách xin vui lòng liên lạc với người bán.

 

  • 1Massage là một hoạt động giúp kích thích, khoái cảm, thoải mái hơn cho cơ thể. Đang được rất nhiều người áp dụng và thích thú, đặc biệt là những cặp yêu nhau. Nếu chưa biết cách massage cho người yêu chuẩn. Hãy tham khảo những hướng dẫn bên dưới bài của chúng tôi.

Massage là gì? Lợi ích của massage

Massage là quá trình kích thích lên da thịt, các dây thần kinh, mạch máu. Ngoài ra còn tác động đến cơ quan cảm thụ, thể dịch, nội tiết. Tạo cảm giác tuyệt vời và cải thiện tốt cho sức khỏe. 

Hoạt động này có tác động rất tốt cho mọi người khi thực hiện thường xuyên. Nâng cao hoạt động của hệ thần kinh, năng lực của cơ thể. Giúp trao đổi chất tốt hơn, thải ra ngoài được rất nhiều chất độc hại. Giúp cơ thể hít thở sâu, từ đó hô hấp tốt hơn. Giãn mạch, lưu thông máy nhanh, tốt hơn. 

Quá trình này còn giúp chữa được rất nhiều loại bệnh. Chữa được một số bệnh xương khớp của mọi người. Cải thiện bệnh hên, xơ cứng phổi, chữa bệnh huyết áp rất tốt…

Đó là ưu điểm của cách massage cho người yêu chuẩn hiện nay.

Hướng dẫn cách massage cho người yêu chuẩn

Hướng dẫn cách massage cho người yêu chuẩnHướng dẫn cách massage cho người yêu chuẩn

Đây là quá trình đòi hỏi người làm phải nắm vững các kinh nghiệm và kỹ năng. Để không gây nên những tác động xấu khi thực hiện. Nếu mọi người cách massage cho người yêu chuẩn hãy cùng đọc nội dung hướng dẫn sau. 

– Chọn vùng massage

Trước tiên cần chọn vùng mà bạn muốn massage cho người. Lưng, cổ, vai, vùng nhạy cảm…là những nơi tốt để thực hiện. Nếu muốn chọn đúng có thể tham khảo ý kiến của người yêu. Để họ có cảm giác tuyệt vời hơn sau khi thực hiện.

– Thực hiện bằng các kĩ thuật chuẩn

Cách massage cho người yêu cần phải thực hiện đúng kỹ thuật. Đầu tiên massage nhẹ từ vai cho đến eo và lưng. Sử dụng tốt 2 lòng của bàn tay để thực hiện thật tốt quá trình. Có thể kết hợp thêm bấm huyệt nếu hiểu biết tốt quá trình này. Vì đây là bước quan trọng, nếu sai sẽ rất ảnh hưởng sức khoẻ.

– Kích thích da

Kích thích làm da để tạo hưng phấn hơn cho người yêu. Cách massage cho người yêu như vậy còn giúp lưu thông cho máu. Đặc biệt tạo điểm nhấn, ấn tượng tốt trong mắt của họ.

Mẹo hay về cách massage cho người yêu

Bạn cầm nắm các mẹo về cách massage cho người yêu. Như vậy vừa tốt cho sức khoẻ lại tốt cho nhu cầu về tinh thần. Kích thích những vùng nhạy cảm như ngực, mông…Massage nhẹ mặt để tốt hơn cho làn da vùng này. Kích thích luôn vùng chân và vùng lưng của người yêu. Tạo hứng thú, khoái cảm, gần gũi nhau hơn. 

Hy vọng qua nội dung được chia sẻ mọi người đã biết được cách massage cho người yêu chuẩn. Từ đó tạo được tình cảm, sự gần gũi, mặn nồng với nhau. 


Mời bạn bình luận tin Top 3 cách massage cho người yêu đúng chuẩn hiện nay

Mời bạn đăng nhập để bình luận

Không có bình luận nào

Tin đăng cùng mục "Chăm sóc cơ thể"

Panaroma slim
03/10/2023 - 15:40
Nến thơm
Nến thơm
Giá: 1 đ
Hà Nội ( 94  )
12/10/2022 - 03:09