Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Góp ý
Mời bạn tham gia đánh giá
Họ và Tên Email Cảm nhận của bạn về website Mã bảo mật hinhanh
Góp ý
Cảm ơn bạn đã tham gia góp ý cho chúng tôi. Chúc bạn 1 ngày mua sắm vui vẻ!
Cửa kính cường lực giá rẻ

Top 5 khóa điện tử yale đang được ưa chuộng tại thị trường việt nam

Top 5 khóa điện tử yale đang được ưa chuộng tại thị trường việt nam
Giá: 2,500,000 đ

Mã sản phẩm: 300892

Ngày đăng: 28/03/2021 - 10:54

Nơi đăng: Hà Nội

Lượt xem: 438

Chú ý: Quangcaoso.vn không bán hàng trực tiếp, quý khách xin vui lòng liên lạc với người bán.

Hiện nay, trên thị trường ra mắt nhiều các loại khóa cửa điện tử thông minh có nguồn gốc xuất xứ khác nhau. Trong đó, các sản phẩm khóa điện tử của Yale được đông đảo mọi người tin tưởng và ưu tiên lựa chọn. Dưới đây là Top 5 khóa điện tử Yale đang được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam mà bạn có thể tham khảo.

1. Khóa cửa kính Yale YDG-313

 Khóa cửa kính Yale YDG-313 là một trong những sản phẩm của Yale được người tiêu dùng Việt ưa chuộng nhất hiện nay. Với thiết kế đặc biệt, bạn có thể dễ dàng lắp ráp lên các loại cửa khác nhau mà không cần phải khoan lỗ. Ngoài ra, Yale YDG-313 là mẫu khóa có thiết kế đơn giản, nhỏ nhắn nhưng vẫn rất tinh tế và sang trọng.

Khóa cửa kính Yale YDG-313
Khóa cửa kính Yale YDG-313

2. Khóa cửa điện tử Yale YDM-3109

Giống như Yale YDG-313, Yale YDM-3109 cũng thuộc top những mẫu khóa cửa điện tử có thiết kế đơn giản, nhẹ nhàng nhưng lại rất tinh tế và sang trọng. Khóa cửa điện tử Yale YDM-3109 được tích hợp khá nhiều tính năng mở khóa và được điều khiển bằng smartphone qua bluetooth.

Đây cũng là một trong những lý do mà Yalle YDM-3109 lại được sử dụng ưa chuộng nhất tại thị trường Việt Nam cho đến thời điểm hiện tại.

Khóa cửa điện tử Yale YDM-3109
Khóa cửa điện tử Yale YDM-3109

3. Khóa cửa điện tử Yale YDM-3115

    Khóa cửa điện tử Yale YDM-3115 cũng là một trong những sản phẩm của Yale được nhiều khách hàng ưu tiên sử dụng hiện nay. Mẫu khóa này có 2 màu là vàng đồng và xám, phần bên ngoài có thiết kế đơn giản nhưng vẫn không làm mất đi sự sang trọng và tinh tế của nó. Đặc biệt, khóa cửa điện tử Yale YDM-3115 có thể sử dụng remote, thẻ từ, mã số hay chìa khóa cơ để mở khóa.

Khóa cửa điện tử Yale YDM-3115
Khóa cửa điện tử Yale YDM-3115

4. Khóa cửa vân tay Yale YDM-4109

    Khóa cửa vân tay Yale YDM-4109 là loại khóa thường được sử dụng ở những nơi cao cấp như biệt thự hay chung cư bởi thiết kế tinh xảo, hiện đại và sang trọng. Đặc biệt, khóa cửa vân tay Yale YDM-4109 cực kỳ chắc chắn đảm bảo an toàn tuyệt đối khi sử dụng.

Khóa cửa vân tay Yale YDM-4109
Khóa cửa vân tay Yale YDM-4109

5. Khóa cửa vân tay Yale YMG-40

Yale YMG-40 được xem là mẫu khóa cửa điện tử cao cấp nhất của dòng khóa cửa thông minh Yale bởi thiết kế của nó được tích hợp đầy đủ các tính năng công nghệ hiện đại của những mẫu khóa Yale khác.

Yale YMG-40 là kiểu dáng có thiết kế đơn giản, nhỏ nhắn và vô cùng tiện lợi với kiểu tay cầm Push – Pull. Đặc biệt, ở dòng khóa này bạn có thể mở được khóa theo nhiều cách khác nhau như: sử dụng khóa cơ, vân tay hay mã số.

Khóa cửa vân tay Yale YMG-40
Khóa cửa vân tay Yale YMG-40

Kết luận

   Trên đây là Top 5 khóa điện tử Yale đang được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam mà các bạn có thể tham khảo. Hi vọng thông tin chia sẻ trên hữu ích với các bạn!


Mời bạn bình luận tin Top 5 khóa điện tử yale đang được ưa chuộng tại thị trường việt nam

Mời bạn đăng nhập để bình luận

Không có bình luận nào

Tin đăng cùng mục "Khóa điện tử"