Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Góp ý
Mời bạn tham gia đánh giá
Họ và Tên Email Cảm nhận của bạn về website Mã bảo mật hinhanh
Góp ý
Cảm ơn bạn đã tham gia góp ý cho chúng tôi. Chúc bạn 1 ngày mua sắm vui vẻ!
Cửa kính cường lực giá rẻ

Top 5 mẫu mái tôn thái đẹp nhất năm 2021

Top 5 mẫu mái tôn thái đẹp nhất năm 2021
Giá: 1,000 đ

Mã sản phẩm: 303841

Ngày đăng: 21/01/2022 - 10:16

Nơi đăng: Hà Nội

Lượt xem: 182

Chú ý: Quangcaoso.vn không bán hàng trực tiếp, quý khách xin vui lòng liên lạc với người bán.

 

Đánh giá về mặt kiến trúc, mái tôn thái được thiết kế đa dạng từ kiểu dáng, chủng loại, màu sắc… Đặc biệt, độ bền của mái tôn cao, chi phí đầu tư thấp phù hợp với nhiều công trình xây dựng hiện nay.

>>>>> Báo giá thi công mái tôn tại Hà Nội năm 2021

12nha-mai-thaiMái tôn thái

Tại sao nên lựa chọn mái tôn thái?

Trên thị trường có nhiều mái tôn lợp phổ biến như: Tôn sóng, tôn mái thái, tôn giả ngóitôn lạnh… mái tôn thái giúp tiết kiệm chi phí đồng thời đảm bảo về mặt thẩm mỹ cao. Tuổi thọ trung bình của mái tôn là từ 15 đến 30 năm, mức chi phí đầu tư không quá lớn, thi công lắp đặt đơn giản được đánh giá cao hơn so với các vật liệu lợp khác.

nen-lop-mai-ngoi-hay-mai-ton-7-689x350-1Thi công lắp đặt mái tôn

Thiết kế mái tôn đa dạng về mẫu mã, chủng loại giúp đáp ứng cho mọi công trình, dễ dàng lựa chọn sao cho phù hợp. Kết hợp phong cách thiết kế đa dạng tạo điểm nhấn nổi bật cho các công trình. Mái tôn thái đảm bảo sự chắc chắn, bền bỉ mà không lo bí bách. Đặc biệt, làm tăng giá trị thẩm mỹ cho không gian.

5 mẫu mái tôn thái đẹp nhất 2021

Không chỉ  được lựa chọn nhiều ở nông thôn mà mái tôn thái được ưu ái lựa chọn ở các công trình xây dựng dân dụng thành phố, tùy vào nhu cầu và mong muốn của gia chủ có thể chọn mẫu mái tôn sao cho phù hợp. Top 5 mẫu mái tôn thái đẹp nhất 2021 sẽ là gợi ý không thể bỏ qua.

+Mẫu mái tôn chữ L

Là một trong những mẫu mái tôn phổ biến hiện nay, không chỉ ở khu vực nông thôn mà những vùng ngoại thành đều lựa chọn. Phong cách thiết kế dần được cải tiến, đảm bảo đáp ứng công năng sử dụng, nâng cao giá trị thẩm mỹ và thiết kế hợp lý khoa học mang tới độ bền đẹp cao cho công trình tổng thể.

27Mái tôn hình chứ L

+ Mẫu mái tôn 5x20m nhà cấp 4

Mẫu mái tôn trên diện tích 5x20m với thiết kế ấn tượng, mang nét đẹp cuốn hút về phong cách thiết kế tạo điểm nhấn cho không gian tổng thể. 

+ Mẫu mái tôn thái giả ngói

Thay vì sử dụng ngói lợp với vật liệu nặng, thi công khó và cần nhiều chi phí hơn, việc sử dụng mái tôn tái giả ngói sẽ là giải pháp cho những gia đình thích vẻ đẹp truyền thống nhưng muốn tiết kiệm chi phí mà vẫn đảm bảo giá trị thẩm mỹ cao. Mái tôn thái giả ngói có thiết kế nhỏ gọn, thi công đơn giản tiết kiệm chi phí tối đa cho các công trình. 

maxresdefaultMái tôn giả ngói

+ Mẫu nhà mái tôn thái cho nhà có gác lửng

Sử dụng tôn lợp cho thiết kế nhà gác lửng luôn là vấn đề được đề cập của nhiều chủ dự án, với ưu điểm nổi bật phong cách này sở hữu được thời gian thi công nhanh, chi phí đầu tư thấp hơn so với những lối kiến trúc khác. Chính vì thế mà đừng bỏ qua mô hình đang được đánh giá cao.

+ Mẫu mái tôn cho nhà cấp 4 thiết kế 2 phòng ngủ

26Mẫu nhà mái tôn 2 phòng ngủ

Thiết kế đơn giản, hài hòa là phong cách mới cho những hộ gia đình ít thành viên, mái tôn thái cho nhà cấp 4 thiết kế 2 phòng ngủ sẽ đáp ứng mọi tiêu chuẩn thiết yếu, vừa sở hữu được không gian thoải mái và đảm bảo giá trị thẩm mỹ cao. Xu hướng lựa chọn mẫu mái tôn thái cho mô hình này được đánh giá cao, chi phí đầu tư thấp tuổi thọ sử dụng cao.

Mỗi  phong cách thiết kế mang nét đẹp ấn tượng riêng và phù hợp với từng mẫu mái tôn khác nhau, tùy vào sở thích, nhu cầu kinh tế và mục đích sử dụng mà đưa ra những định hướng ý tưởng riêng cho từng công trình. Hy vọng với những thông tin chia sẻ trên sẽ giúp bạn có được sự lựa chọn tốt nhất. Để được tư vấn và báo giá cụ thể quý khách hàng vui lòng liên hệ tới Công ty CP xây dựng DQV Việt Nam theo số hotline: 0979 211.662 nhân viên kỹ thuật sẽ giúp bạn lựa chọn mẫu mái tôn thái phù hợp nhất.

Add: Số 19 Liền kề 11, khu Dọc bún 1, P.La Khê, Q.Hà Đông, HN

Zalo: 0947.33.1386


Mời bạn bình luận tin Top 5 mẫu mái tôn thái đẹp nhất năm 2021

Mời bạn đăng nhập để bình luận

Không có bình luận nào

Tin đăng cùng mục "Ngoài trời, Sân vườn"

Xe đẩy inox toán huệ
Xe đẩy inox toán huệ
Giá: 4,600,000 đ
Hà Nội ( 105  )
08/11/2022 - 15:28
Cổng nhôm đúc
Cổng nhôm đúc
Giá: 8,000,000 đ
Hà Nội ( 108  )
13/10/2022 - 14:29
Thùng đựng nước inox chuyên dụng
12/10/2022 - 08:44