Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Góp ý
Mời bạn tham gia đánh giá
Họ và Tên Email Cảm nhận của bạn về website Mã bảo mật hinhanh
Góp ý
Cảm ơn bạn đã tham gia góp ý cho chúng tôi. Chúc bạn 1 ngày mua sắm vui vẻ!
Cửa kính cường lực giá rẻ

Được tài trợ

Xem

Trả lời thắc mắc đèn led pha độ bền cao

Trả lời thắc mắc đèn led pha độ bền cao
Giá: 2,000 đ

Mã sản phẩm: 398220

Ngày đăng: 07/10/2024 - 23:33

Nơi đăng: Hà Nội

Lượt xem: 8

Chú ý: Quangcaoso.vn không bán hàng trực tiếp, quý khách xin vui lòng liên lạc với người bán.

một vài câu hỏi thường gặp ở đèn LED nhà xưởng Philips

Đèn LED nhà xưởng được Thành lập và phần mềm thịnh hành cho các căn rộng lớn. Vậy nhưng vẫn nhiều người tỏ ra e ngại khi:

Đèn led pha có Chi phí cao? So với những loại đèn truyền thống lịch sử nhưng trái lại chúng lại cho tuổi thọ lâu bền và chất lượng ánh sáng tốt hơn so với đèn truyền thống.



Đèn LED nhà xưởng sở hữu cho tuổi thọ dài? Để có thể đáp ứng chiếu sáng trong thời gian dài, tiết kiệm điện năng và giá thành thay thế bảo dưỡng đèn LED Philips được trang bị Chip LED cao cấp, khác so với những loại đèn truyền thống cho tuổi thọ ngắn.

Đèn LED nhà xưởng có chạy được điện yếu? tại VN vào giờ cao điểm điện yếu là điểm không thể tránh khỏi, điều ấy khiến việc sử dụng các dòng thiết bị điện gặp phải trở ngại đặc biệt khi đèn nhà xưởng công năng lớn. bTuy nhiên đối với đèn LED thì vẫn hoàn toàn có thể bán ánh sáng tốt và không xẩy ra nhấp nháy.
Đèn LED nhà xưởng xuất hiện khiến những đèn truyền thống lâu đời trở nên lỗi thời, nhưng dựa vào những yếu tố nào để hoàn toàn có thể chọn lựa đc dòng sản phẩm phù hợp với mục đích sử dụng?

Hiệu suất phát quang lớn, trung bình là 100lm/W và không xẩy ra suy giảm trong tiến trình sử dụng.

Xem thêm : đèn đường led

thân thiện môi trường xung quanh, có phong cách thiết kế bằng các linh kiện cao cấp, không chứa bất kì chất ô nhiễm như thủy ngân, chì.
An toàn cho sức khỏe, nguồn sáng rất tốt ổn định không xảy ra hiện tượng nhấp nháy, không phát ra các tia tử ngoại gây ảnh hưởng tới sức khỏe hoặc thị giác trong tiến trình sử dụng.

Độ hoàn màu CRI≥80, giúp việc quan sát và Màu sắc dòng sản phẩm trung thực hơn.



các nhân tố cần chăm chú khi mua đèn LED nhà xưởng
Cường độ ánh sáng: thông số này cho thấy ánh sáng của đèn, tùy vào mục đích và nhu yếu sử dụng mà chọn lựa. Thường thông số kỹ thuật này còn dựa vào Chip LED, lấy số lumen/watt sẽ đc hiệu số phát quang, chỉ số càng lớn thì hiệu suất phát quang càng tốt.
Chỉ số hoàn màu CRI/Ra: Chỉ số này cho biết độ hoàn màu của ánh sáng, chính là mức độ trung thực của màu sắc của nguồn ánh sáng đang cần được coi và đối chiếu có Màu sắc dưới nguồn sáng chuẩn.

Đèn LED nhà xưởng Philips được chế tạo ngặt nghèo đúng tiêu chuẩn Châu u, bằng các linh kiện rất chất lượng cấp giúp bộ đèn sở hữu tuổi thọ cao, chiếu sáng vững chắc và kiên cố. khám phá Bảng Báo Giá đèn nhà xưởng Philips và contact để đc tư vấn và xem thêm thông báo về sản phẩm nhé!


Mời bạn bình luận tin Trả lời thắc mắc đèn led pha độ bền cao

Mời bạn đăng nhập để bình luận

Không có bình luận nào

Tin đăng cùng mục "Điện lạnh gia dụng"

Lodeonlinestudio
Lodeonlinestudio
Giá: 2,100,000 đ
TP. Hồ Chí Minh ( 19  )
08/10/2024 - 00:36
đèn led pha của philips đạt tcvn
07/10/2024 - 23:17
Jasabola20
Jasabola20
Giá: 21 đ
Hà Nội ( 7  )
07/10/2024 - 16:17