Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Góp ý
Mời bạn tham gia đánh giá
Họ và Tên Email Cảm nhận của bạn về website Mã bảo mật hinhanh
Góp ý
Cảm ơn bạn đã tham gia góp ý cho chúng tôi. Chúc bạn 1 ngày mua sắm vui vẻ!
Cửa kính cường lực giá rẻ

Tranh 5d mã đáo thành công

Tranh 5d mã đáo thành công
Giá: 1,200,000 đ

Mã sản phẩm: 298142

Ngày đăng: 23/09/2020 - 06:51

Nơi đăng: TP. Hồ Chí Minh

Lượt xem: 365

Chú ý: Quangcaoso.vn không bán hàng trực tiếp, quý khách xin vui lòng liên lạc với người bán.
Tranh phong khách mã đáo thành công là một biểu tượng chúc mà mọi người vẫn thường dành cho nhau trong những dịp đi xa hoặc sắp thực hiện một chuyến công tác dài ngày. Ý nghĩa của câu chúc muốn người đi xa sẽ gặp nhiều may mắn trong chuyến hành trình của mình. Công việc sẽ luôn gặp thuận lợi và thành công.
Ngựa là con vật trung thành nhất, không những thế ngựa còn là hình ảnh của sự kiên nhẫn, sự bền bỉ, lâu dài, sự may mắn mang lại tài lộc, ngựa đứng hàng thứ 7 trong 12 địa chi. Nó đem lại nguồn tài lộc, sự phát đạt trong kinh doanh, sự nhanh nhạy và tăng tiến tiền tài, khiến những công việc dự định sẽ nhanh chóng hoàn thành hơn dự kiến và đạt kết quả cao hơn mong muốn. Thời xưa đánh giặc hay đi làm ăn, phương tiện duy nhứt để đi nhanh nhất là ngựa. Thời đó mổi lần đi xa là một chuyện rất gian nan, đi nhiều tháng hoặc nhiều năm mới quay về. Vì vậy “Mã Đáo” mang ý nghĩa: may mắn quay về.
-Trong phong thủy, Mã Đáo Thành Công thường dành tặng những người mới bắt đầu làm ăn buôn bán, mới khai trương hoặc những người đang trên đường lập công danh. Những người được tặng tranh này, một khi đã thành công, thì không được đem tặng lại, làm mất, làm hư hủy bức tám con ngựa đó. Cũng chính vì thế, người tặng tranh Mã Đáo Thành Công thường tế nhị chọn những bức tranh được chế tác từ đá quý vừa có ý nghĩa, vừa bền vững suốt đời không hư hao.Không chỉ giới hạn trong trang trí nội thất. Mã Đáo Thành Công còn là những bức tranh treo tường phòng khách cực kì ý nghĩa được dành tặng cho nhau trong những dịp tân gia và khai trương. Những họa phẩm thay cho lời chúc tuyệt vời này đã mang đến cho người nhận những thông điệp thành công và thắng lợi.
-Kích thước theo yêu cầu của quý khách
 
 


Mời bạn bình luận tin Tranh 5d mã đáo thành công

Mời bạn đăng nhập để bình luận

Không có bình luận nào

Tin đăng cùng mục "Vật dụng trang trí"