Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Góp ý
Mời bạn tham gia đánh giá
Họ và Tên Email Cảm nhận của bạn về website Mã bảo mật hinhanh
Góp ý
Cảm ơn bạn đã tham gia góp ý cho chúng tôi. Chúc bạn 1 ngày mua sắm vui vẻ!
Cửa kính cường lực giá rẻ

Tranh treo tường canvas giá rẻ

Tranh treo tường canvas giá rẻ
Giá: 1,200,000 đ

Mã sản phẩm: 298071

Ngày đăng: 13/09/2020 - 14:46

Nơi đăng: TP. Hồ Chí Minh

Lượt xem: 261

Chú ý: Quangcaoso.vn không bán hàng trực tiếp, quý khách xin vui lòng liên lạc với người bán.

Paris, dưới đây là danh sách những cái tên nổi tiếng mà khách du lịch không thể bỏ qua khi đến Pari Không thể nói rằng bạn đã đến Paris nếu chưa biết đến tháp Eiffel. Với chiều cao 324m, thật khó để chụp ảnh với tòa tháp cao nhất Paris này ở cự li gần. Hãy đến ga tàu điện ngầm Trocadero, bạn sẽ có thể có cái nhìn toàn cảnh Eiffel. Đi xuống cầu thang hai bên, bạn sẽ có thể tìm thấy góc hoàn hảo với tháp Eiffel, khu vườn xanh và đài phun nước

Một nơi mang tính biểu tượng hàng đầu khác của Paris sẽ là sông Seine. Khi bạn ghé thăm Paris, có thể bạn sẽ thấy khó để chọn cây cầu đẹp để chụp ảnh. Bạn nên đến gần Pont Neuf hoặc đảo Saint Louis, nơi bạn có thể có trải nghiệm địa phương hơn của dòng sông.

Chụp một bức ảnh lãng mạn ở đó như trong bộ phim “Midnight in Paris”. Bạn nên đến đây trong khoảng thời gian hoàng hôn đến đêm. Ánh đèn thành phố thơ mộng sẽ là một trong những kỷ niệm mà bạn có thể quên trong chuyến đi đến Paris. Từ những phong cảnh đầy thơ mộng đó mà chúng tôi phối cảnh cho ra đời những bức tranh đầy sống động lột tả đầy đủ vẻ đẹp nghệ thuật của Pari. Từ những cách nhìn khác nhau mà các nghệ sỹ đã cho ra đời những bức tranh nghệ thuật tại tạo lại hình ảnh phong cảnh nơi ấy thật tuyệt vời tranh treo tường vừa mang tính nghệ thuật cao vừa hiện đại tạo cho bức tranh trở nên thân thiện với gia đình chúng ta. Hãy gọi điện hoặc nhắn tin để được tư vẫn miễn phí cho căn nhà bạn thật sang trọng quý phái.

Địa chỉ liên hệ:

Địa chỉ: 561/15 - Quốc Lộ 1A -  Phường Thạnh Lộc - Quận 12 - TP.Hồ Chí Minh

Phone :-0969.775.949 - 0986.840.715

Email : trangtrinhapho@gmail.com

KÍCH THƯƠC 50X75= 2 TẤM, 30X40 =3 TẤM 
TỔNG (150X80)


Mời bạn bình luận tin Tranh treo tường canvas giá rẻ

Mời bạn đăng nhập để bình luận

Không có bình luận nào

Tin đăng cùng mục "Vật dụng trang trí"