Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Góp ý
Mời bạn tham gia đánh giá
Họ và Tên Email Cảm nhận của bạn về website Mã bảo mật hinhanh
Góp ý
Cảm ơn bạn đã tham gia góp ý cho chúng tôi. Chúc bạn 1 ngày mua sắm vui vẻ!
Cửa kính cường lực giá rẻ

Tranh treo tường hoa sen giá rẻ hcm

Tranh treo tường hoa sen giá rẻ hcm
Giá: 1,200,000 đ

Mã sản phẩm: 298151

Ngày đăng: 24/09/2020 - 07:14

Nơi đăng: TP. Hồ Chí Minh

Lượt xem: 321

Chú ý: Quangcaoso.vn không bán hàng trực tiếp, quý khách xin vui lòng liên lạc với người bán.

Tranh hoa sen phong thủy

Trong phong thủy đã sử dụng các loài hoa với ý nghĩa bổ trợ nguồn khí tốt cho ngôi nhà và gia chủ. Có rất nhiều loài hoa mang ý nghĩa phong thủy trang trí nội thất trong nhà mang đến sự may mắn và hưng thịnh cho gia đình. Hoa Sen là một trong những loài hoa mang nhiều ý nghĩa phong thủy được mọi người dân Việt Nam ưu chuộng nhất.
Tranh treo tường hoa Sen trong phong thủy tượng trưng cho sự thanh cao, thoát tục và hoàn mỹ vì sống trong bùn nhưng không hề bị ảnh hưởng. Cùng với ý nghĩa thanh lọc, hoa sen giúp điều hòa khí vượng, tăng cường năng lượng tốt và ngăn chặn những điều xấu, giúp cho gia chủ tránh ưu phiền để tĩnh tâm an hưởng hạnh phúc. Hơn nữa, trong tiếng Hán thì hoa sen có âm đọc giống âm đọc của chữ "Liên" nghĩa là liền kề liên tiếp, không đứt đoạn, hạt sen có âm đọc giống với chữ "Tử" nghĩa là con, biểu thị cho tương lai. Với ý nghĩa đó hoa sen là biểu tượng cho phong cách trang trí nội thất.

tranh hoa sen phong thủy

Tranh treo tường hoa sen

Tranh phòng khách hoa sen

Tranh hoa Sen phong thủy với vẻ đẹp tươi tắn của loài hoa này mang đến sức sống tươi mới cho chủ nhân của ngôi nhà. Giữa hồ nước yên bình, những bông hoa ấy như một điểm nhấn đầy độc đáo, tinh tế, gợi lên bao nỗi niềm, cảm xúc của tất cả mọi người. Không quá chói lóa, không quá rực rỡ và quyến rũ như một số loài hoa khác, Hoa sen luôn giữ trong mình một vẻ rất riêng, rất dịu dàng và thơ mộng, hấp dẫn.
Ngoài ra, hoa sen còn là biểu tượng cho một tình yêu trong sáng, thuần khiết, chân thành. Người ta thường treo tranh thiên nga giữa hồ sen như một lời cầu chúc về một cuộc sống hôn nhân hòa thuận, êm đềm, yên bình và hạnh phúc viên mãn. Đặc biệt đặt tại phòng ngủ của những đôi vợ chồng son, hãy lưu ý nếu bạn có ý định chọn tranh phong thủy làm quà cho lễ cưới nhé!
Tranh hoa sen phong thủy treo ở đâu thì hợp?
   Tranh hoa sen có thể thích hợp treo ở nhiều không gian khác nhau. Bạn có thể treo tranh ở phòng khách, phòng ngủ, phòng làm việc, thậm chí là ở không gian phòng của nhà nghỉ, khách sạn đều được. Việc treo tranh tại đây sẽ giúp gia chủ tập trung hơn và đưa ra nhiều ý tưởng mới mẻ, sáng tạo.
Và hướng treo tranh ở các phòng thì nên đặt tranh ở hướng Bắc vì hướng này sẽ giúp bạn đón được nhiều may mắn và tài lộc nhất.
Nhiều người nghĩ rằng, các loại tranh ảnh có thể treo ở bất kì vị trí nào mình thích là được, miễn sao dễ nhìn. Nhưng thực tế, với các mẫu tranh phong thủy thì vị trí treo tranh là yếu tố quyết định tới hiệu quả giá trị thẩm mỹ và phong thủy mang lại. 

    Qúy khách có nhu cầu xin liên hệ địa chỉ           
-561/15 – Hà Huy Giáp – Phường Thạnh Lộc – Quận 12 – TP.Hồ Chí Minh
-http://trangtrinhapho.com
-https://sieuthitranhanh.com
-https://tapchitinmoi.com
-Phone :- 0969.775.949 – 0986.840.715


Mời bạn bình luận tin Tranh treo tường hoa sen giá rẻ hcm

Mời bạn đăng nhập để bình luận

Không có bình luận nào

Tin đăng cùng mục "Vật dụng trang trí"