Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Góp ý
Mời bạn tham gia đánh giá
Họ và Tên Email Cảm nhận của bạn về website Mã bảo mật hinhanh
Góp ý
Cảm ơn bạn đã tham gia góp ý cho chúng tôi. Chúc bạn 1 ngày mua sắm vui vẻ!
Cửa kính cường lực giá rẻ

Tư vấn đặt mua đèn led pha hiệu quả

Tư vấn đặt mua đèn led pha hiệu quả
Giá: 2,000 đ

Mã sản phẩm: 385861

Ngày đăng: 16/03/2024 - 11:15

Nơi đăng: Hà Nội

Lượt xem: 14

Chú ý: Quangcaoso.vn không bán hàng trực tiếp, quý khách xin vui lòng liên lạc với người bán.

xem các thông số kỹ thuật

những cấu hình ở chip led cho thấy thêm chip hoàn toàn có thể vận động tốt hay không. Đồng thời, chip hợp với đèn có công năng thấp hay công năng cao. nếu không phải là người am hiểu về những thông số này, bạn hãy nhờ chuyên viên tư vấn phân tích và lý giải.

Bên cạnh đó, bạn đối chiếu những thông số kỹ thuật trên chip với đèn led pha. Vì Chưa hẳn chip led nào cũng lắp đặt tùy tiện được. một số trong những loại chip thường có thiết kế dành riêng các loại đèn led quan trọng đặc biệt.



sở hữu các loại chip led nào thịnh hành hiện nay?
các dòng thiết bị đèn ngày nay hay được dùng chip COB hoặc SMD. Mỗi loại lại tương xứng với luận điểm của từng loại đèn.

Chip led COB
Đây dòng chip led đc sử dụng phổ biến nhất hiện nay. khối hệ thống chip led COB là tổ hợp của khá nhiều những con chip bé nhiều hơn ghép lại thành 1 chip lớn. COB có đặc điểm giúp cho đèn tạo nên nguồn sáng ổn định, sở hữu độ hoàn màu ở trên 80 CRI. Loại chip này thường được sử dụng cho các loại đèn led công nghiệp.

Chip led SMD
Đây là dòng chip có thể tạo ra nguồn sáng tự do để sáng chung với thiết bị. Do đó, trong thời gian sử dụng ánh sáng sẽ không tồn tại hiện tượng sáng ck lên nhau. như vậy, người tiêu dùng cũng không hề cảm thấy chói mắt nữa. Chip SMD thường đc dùng cho dòng đèn led dân dụng, đèn led âm trần,..

Xem thêm : đèn đường led

nên chọn mua chip led 50W ở đâu?

Như đã nói ở phần trên, nếu muốn đc chip led 50W chất lượng bạn lựa chọn một đơn vị bán uy tín và tin cậy. Tại nước ta bây giờ, có tương đối nhiều các nhà phân phối chip led và đèn Led. trong số đó không thể bỏ qua cái thương hiệu Philips. đây là C.ty chuyên nghiên cứu và phân tích, sản xuất những loại đèn led công nghiệp. Trong khi, Philips cung cấp đến khách hàng những phụ kiện dòng thiết bị led.



Khi đặt đơn hàng tại Philips, các bạn sẽ được hưởng đa dạng chính sách khuyến mãi kèm theo hấp dẫn. cùng với đó là cơ chế Bảo Hành chu đáo và sự tư vấn nhiệt tình của đội ngũ nhân viên. Vậy nếu sở hữu nhu tìm mua chip led hay những sản phẩm led khác. cùng theo với đó là chính sách bảo hành chu đáo và sự tư vấn nhiệt tình của đội ngũ chuyên viên. Vậy nếu sở hữu nhu tìm mua chip led hay những sản phẩm led khác.

như vậy, nội dung bài viết vừa giới thiệu 3 để ý khi chọn mua chip led 50W. mong muốn chúng đã giúp bạn có thêm kinh nghiệm đặt hàng bổ ích!

các dòng sản phẩm chính của Philips bao gồm: Đèn Pha Led, Đèn Đường Led, Đèn Led Nhà Xưởng, Đèn Led Đánh Cá, Đèn Led Sân Bóng, Đèn Led năng lực Mặt Trời


Mời bạn bình luận tin Tư vấn đặt mua đèn led pha hiệu quả

Mời bạn đăng nhập để bình luận

Không có bình luận nào

Tin đăng cùng mục "Bóng đèn"