Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Góp ý
Mời bạn tham gia đánh giá
Họ và Tên Email Cảm nhận của bạn về website Mã bảo mật hinhanh
Góp ý
Cảm ơn bạn đã tham gia góp ý cho chúng tôi. Chúc bạn 1 ngày mua sắm vui vẻ!
Cửa kính cường lực giá rẻ

Tư vấn đèn đường led thương hiệu bậc nhất

Tư vấn đèn đường led thương hiệu bậc nhất
Giá: 2,000 đ

Mã sản phẩm: 390107

Ngày đăng: 25/04/2024 - 23:55

Nơi đăng: Hà Nội

Lượt xem: 9

Chú ý: Quangcaoso.vn không bán hàng trực tiếp, quý khách xin vui lòng liên lạc với người bán.

Đèn đường 150w giá tốt cao cấp chip led Philips nguồn Philips được sử dụng thoáng rộng trong đời sống hiện nay, đặc biệt là chiếu sáng đường phố đảm bảo an toàn giao thông cho các bác tài xế, mang đến an toàn và hạnh phúc trong cuộc sống đời thường nhiều hơn thế nữa, tuổi thọ của đèn lên đến 50,000h vận động bền bĩ và dài lâu.

Đèn đường 200w philips giá thấp mua nơi nào cao cấp nhất Thị Trường hiện giờ Bảo hành 24 tháng sử dụng chip led như: Epistar, Cree, Bridgelux, philips, Citizen.. nhập khẩu cao cấp đạt ánh sáng 140Lm/w. Đạt chuẩn chỉnh độ hoàn màu CRI80 giúp đem đến nguồn sáng sống động, hợp với môi trường thiên nhiên không gây lóa mắt. Chip led Philips là 1 thương hiệu hàng đầu ở trên trái đất, thông qua 1 thời gian dài và thiết bị chiếu sáng giá đèn đường led 50w philips đã khẳng định tên tuổi cũng như chất lượng luôn luôn nằm trong tốp đầu của các loại Chip Led.



Đèn led đường phố 150w nguồn Philips giá thấp chất lượng tin cậy nhất Thị trường bây giờ khối hệ thống tản nhiệt nhôm ngyên khối có khe rãnh đc xếp dọc phía thân ở trên, giúp đèn không quá nóng khi hoạt động trong khoảng time dài, đảm bảo công năng và bản lĩnh chuyển động cao nhất.

Bảng Báo Giá đèn đường Led 200w chip led Philips Bảo Hành 24 tháng mua chỗ nào Tại denledthaiduong.vn chất lượng tốt nhất Thị Trường bây giờ Ip65 theo tiêu chuẩn được đưa ra nên bản lĩnh chống nước và chống bụi của đèn được đảm bảo. đường phố, đường cao tốc là các nơi có thời tiết khắc nghiệt, năng mưa, bão, gió bụi rất nhiều.

Xem thêm : đèn led pha

thông thường các loại Báo Giá đèn đường led philips 100w thương hiệu philips mua chỗ nào tốt nhất bây giờ tại TPHCM này còn có những loại công suất như sau: 50W, 100W, 150W, 200W, 250W đèn thiết kế theo phong cách hiện đại, có gương cầu led giúp tăng mức độ sáng, góc chiếu rộng hơn, ánh sáng phát ra siêu sáng, đồng đều, ánh sáng lan tỏa khắp căn cần chiếu sáng. Đổi có đèn đường cần phải có một công năng cao để hoàn toàn có thể phát ra ánh sáng tốt để đủ ánh sáng cho tất cả những người nhập cuộc giao thông



So có đèn đường truyền thống cuội nguồn Sodium thì tuổi thọ của đèn đường led 100w philips chất lượng tốt chip led philips tại TPHCM hơn gấp nhiều lần . Tuổi thọ của đèn đường Sodium chỉ đạt được 13.000h, khoảng thời gian này cực kì ngắn Trong khi vấn đề quản lý bảo trì và bảo dưởng vô cùng khó khăn. Vì trụ đèn cao từ 6m đến 8m, khoảng giá thành thay thế sửa chữa rất là tốn kém khi duy trì đèn. với đèn đường led 50W tuổi thọ lên đến 50.000h, 6năm*365ngày*24h=52.560h với thời gian này tiết kiệm giá thành cho chủ đầu tư chi tiêu trong một thời gian dài.


Mời bạn bình luận tin Tư vấn đèn đường led thương hiệu bậc nhất

Mời bạn đăng nhập để bình luận

Không có bình luận nào

Tin đăng cùng mục "Bóng đèn"

đèn led pha của philips cho khu di tích
06/05/2024 - 17:48
đèn led pha cho bãi đậu xe hiện nay
06/05/2024 - 17:40