Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Góp ý
Mời bạn tham gia đánh giá
Họ và Tên Email Cảm nhận của bạn về website Mã bảo mật hinhanh
Góp ý
Cảm ơn bạn đã tham gia góp ý cho chúng tôi. Chúc bạn 1 ngày mua sắm vui vẻ!
Cửa kính cường lực giá rẻ

Tư vấn đèn led pha cho kho bảo quản

Tư vấn đèn led pha cho kho bảo quản
Giá: 2,000 đ

Mã sản phẩm: 386426

Ngày đăng: 21/03/2024 - 00:32

Nơi đăng: Hà Nội

Lượt xem: 26

Chú ý: Quangcaoso.vn không bán hàng trực tiếp, quý khách xin vui lòng liên lạc với người bán.

Đèn led nhà xưởng – highbay Philips – C.ty chế tạo đèn LED nhà xưởng tại HCM uy tín và tin cậy

Khu Vực TPHCM hiện nay, có khá nhiều những doanh nghiệp chuyên chế tạo đèn led pha. mô hình của các đơn vị này khá nhiều, từ những xưởng chế tạo nhỏ đến các xí nghiệp chế tạo được đầu tư chi tiêu chuyên nghiệp. các sản phẩm đc nghiên cứu và phân tích, sản xuất do người Việt có chất lượng không hề kém hàng ngoại nhập.



Philips đã trải qua quá trình hình thành và phát triển hơn 10 năm. Đây chưa hẳn là quãng thời gian dài nhưng cũng đủ để Philips cam đoan được thương hiệu. Thế mạnh của Philips chính là những dòng sản phẩm đèn led công nghiệp.

cung cấp đa dạng các dòng đèn led công nghiệp
hiện giờ, Philips đã phát hành hàng nghìn những mẫu đèn LED công nghiệp không giống nhau. trong số đó, sở hữu đến hàng chục kiểu đèn led giành cho nhà xưởng. những dòng sản phẩm này còn có phong cách dáng đa dạng và phong phú, giá thành hài hòa và hợp lý.

Xem thêm : đèn đường led

Đèn led nhà xưởng của Philips đc sản xuất theo technology tiên tiến nhất. Do đó, chất lượng ánh sáng của đèn luôn luôn ổn định với độ hoàn màu 85 CRI. cùng theo với đó là chuẩn IP65~66 giúp chống chịu tốt với bụi và nước.

Tại TPHCM, Philips được nhìn nhận như Showroom đáng tin cậy của nhiều các khách hàng. sản phẩm của Philips đã có mặt tại đa dạng xưởng chế tạo, kho bảo quản,.. Giúp cho những cơ sở buôn bán tiết kiệm giá cả sản xuất, nâng cao năng suất làm việc,.. đóng góp phần tích cực vào việc thúc đẩy sự đi lên công nghệ của thành phố.



chủ kiến một vài người tiêu dùng đã sử dụng đèn LED nhà xưởng Philips

Anh Vũ Bá T, chủ một xưởng cơ khí tại Q9 cho biết thêm “ Tôi đã khá vất vả để đi kiếm một C.ty sản xuất đèn LED nhà xưởng tại TPHCM uy tín và đáng tin cậy. cuối cùng đã chọn lựa đc Philips. dòng sản phẩm của công ty này vừa đa dạng mẫu mã lại vừa có giá bộ phận phải chăng. Dịch vụ tư vấn, Ship hàng còn diễn ra cực kì nhanh gọn. Từ khi chuyển sang dùng dùng đèn highbay led cơ sở của tôi đã tiết kiệm được rất nhiều Chi phí. trong số ấy tiền điện đã giảm đi 1-5 so với trước.”

Chị Trần Mỹ H, cai quản một xưởng bảo quản đồ ướp lạnh ở quận Tân Bình cho thấy thêm “Từ khi xưởng mình chuyển sang dùng đèn LED của Philips công việc đã trôi chảy hơn. Nhiệt độ kho thường xuống dưới 0 độ C nhưng đèn vẫn vận động tốt. vận tốc bật sáng gần như là ngay tức thì chứ không chậm giống như những loại đèn khác.”

Tìm công ty chế tạo đèn led nhà xưởng tại HCM ở đâu
có phần chia sẻ ở trên, chắc rằng bạn đã kiếm được công ty sản xuất đèn LED nhà xưởng tại HCM tin cậy. Và nếu mà có nhu cầu khám phá hay đặt mua dòng sản phẩm của Philips thì hãy gọi vào đường dây nóng. Hoặc truy vấn vào websit nhé.


Mời bạn bình luận tin Tư vấn đèn led pha cho kho bảo quản

Mời bạn đăng nhập để bình luận

Không có bình luận nào

Tin đăng cùng mục "Bóng đèn"

đèn led pha chính hãng bảo vệ sức khỏe
05/05/2024 - 21:13
đèn led pha chính hãng an toàn hay không
05/05/2024 - 20:11