Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Góp ý
Mời bạn tham gia đánh giá
Họ và Tên Email Cảm nhận của bạn về website Mã bảo mật hinhanh
Góp ý
Cảm ơn bạn đã tham gia góp ý cho chúng tôi. Chúc bạn 1 ngày mua sắm vui vẻ!
Cửa kính cường lực giá rẻ

Được tài trợ

Xem

Tư vấn đèn led pha chống cháy nổ không

Tư vấn đèn led pha chống cháy nổ không
Giá: 2,000 đ

Mã sản phẩm: 397102

Ngày đăng: 01/09/2024 - 00:06

Nơi đăng: Hà Nội

Lượt xem: 24

Chú ý: Quangcaoso.vn không bán hàng trực tiếp, quý khách xin vui lòng liên lạc với người bán.

Đèn led chống nổ là gì? các để ý khi mua đèn chống cháy nổ mà bạn nên biết!

Khi xảy ra cháy nổ thường gây thiệt hại vô cùng nghiêm trọng cả về người và của. Do đó, đèn led pha  chống nổ Thành lập nhằm mục tiêu bảo đảm an toàn phòng chống cháy nổ cho cá thể và doanh nghiệp, nhằm bảo vệ gia tài và đảm bào sức khỏe của người lao động và khách hàng. Vậy đèn chống nổ là gì? lúc mua đèn chống cháy nổ ta cần để ý những gì, bạn hãy cùng Đèn led chống cháy nổ Philips xem nhé!
Một thiết bị điện theo chuẩn chỉnh chống cháy nổ thiết kế làm thế nào cho phần vỏ của dòng thiết bị điện sẽ cô lập sự cố nổ gas hay hơi bên phía trong dòng thiết bị. Từ đó ngăn ngừa nguy nguy cơ tiềm ẩn cháy nổ do hồ quang của dòng thiết bị điện gây ra. Đèn chống cháy nổ nói chung sẽ cung ứng những tiêu chuẩn:
Bảo vệ chống lửa: những phần tử phát sinh tia lửa đc chứa trong 1 hộp có bản lĩnh không cho tia lửa này phát sinh ra phía bên ngoài hộp cho mặc dù có sự nổ xảy ra bên trong hộp.
Xem thêm : đèn đường led
Bảo vệ tăng thêm độ an toàn: giảm nhiệt độ của dòng thiết bị, đảm bảo tiếp xúc điện tốt, gia tăng độ cách điện và giảm bản lĩnh thâm nhập của bụi và hơi ẩm.
Bảo vệ an toàn từ bên trong: Bảo vệ bằng phương pháp giới hạn dòng điện. các thông số kỹ thuật mạch điện đc điều khiển để giảm năng lượng phát sinh tia lửa dưới mức hoàn toàn có thể đốt cháy hỗn hợp nhiên liệu.
Bảo vệ theo kiểu tạo áp suất trong hộp: Theo phương pháp này một áp suất đc duy trì đẻ ngăn chặn khí gây cháy vào bên phía trong hộp.
Bảo vệ phát sinh tia lửa: Cấp này nhu cầu có thiết kế IP65 bảo vệ không đánh lửa và bảo vệ chống thâm nhập và thoát hơi, điểm đấu nối bảo đảm độ đáng tin cậy
ưu điểm của đèn chống cháy nổ Philips so có đèn khác :
– những sản phẩm đèn chống nổ đều đc chú trọng thiết kế theo phong cách và kiểm nghiệm gắt gao để đạt tiêu chuẩn phòng chống chảy nổ cực tốt.
– được sản xuất có công nghệ hiện đại, những mẫu đèn chống cháy nổ sở hữu vật liệu là hợp kim nhôm vững chắc, có bọc bột tĩnh điện được cho phép vận động liên tục trong môi trường sở hữu áp suất cao, không gỉ sét.
– Ống kính bảo vệ chống nổ của đèn đc sản xuất bằng thủy tinh với bản lĩnh chịu nhiệt lớn.

– Tiết kiệm năng lượng: Bóng đèn chống cháy nổ sử dụng bóng LED cho nên nó tiêu thụ điện năng chỉ bằng 1/4 so với những loại đèn thông thường. không chỉ có thế, năng lực tỏa ra cũng chỉ bằng 1/10 so với loại đèn sợi đốt.


Mời bạn bình luận tin Tư vấn đèn led pha chống cháy nổ không

Mời bạn đăng nhập để bình luận

Không có bình luận nào

Tin đăng cùng mục "Điện lạnh gia dụng"

Lu88co
Lu88co
Giá: 5,454 đ
Hà Nội ( 7  )
21/09/2024 - 10:02