Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Góp ý
Mời bạn tham gia đánh giá
Họ và Tên Email Cảm nhận của bạn về website Mã bảo mật hinhanh
Góp ý
Cảm ơn bạn đã tham gia góp ý cho chúng tôi. Chúc bạn 1 ngày mua sắm vui vẻ!
Cửa kính cường lực giá rẻ

Tư vấn hệ thống đèn đường led hiện nay

Tư vấn hệ thống đèn đường led hiện nay
Giá: 2,000 đ

Mã sản phẩm: 389443

Ngày đăng: 20/04/2024 - 12:45

Nơi đăng: Hà Nội

Lượt xem: 12

Chú ý: Quangcaoso.vn không bán hàng trực tiếp, quý khách xin vui lòng liên lạc với người bán.

kết cấu của đèn đường led năng lực mặt trời
Đèn đường led năng lượng Mặt trời được cấu thành từ rất nhiều các bộ khác nhau; mỗi phần tử đều đảm nhiệm một chức năng đơn nhất. cụ thể như sau :

1. Pin mặt trời
những tấm mặt trời ở đèn đường thường sở hữu tuổi cực cao lên đến 20 năm hoặc có thể hơn. các tấm pin này thiết kế rất nhỏ gọn, không quá nặng. Pin Poly và pin Mono là hai loại pin thường dùng đa dạng nhất cho những chiếc đèn đường led sử dụng năng lực mặt trời. Pin Mono thường dùng cho những mẫu đèn đường led cao cấp; bởi bản lĩnh đổi khác năng lượng cực nhanh và độ bền cao.



Pin mặt trời đó là phần cấu trúc cần thiết hàng đầu của mỗi chiếc đèn đường led năng sử dụng lượng mặt trời. các tấm pin này còn có vài trong những việc thu nhận năng lượng quang năng từ mặt trời rồi biến hóa chúng thành dạng điện năng giúp đèn chuyển động.

2. Pin sạc
Nếu pin mặt trời giúp thu nhận nguồn năng lượng thì pin sạc lại có chức năng tích trữ nguồn năng lực được thu nhận ấy để sử dụng; cho các thời điểm thời tiết âm u hay vào đêm tối. Pin sạc thường có vị trí ở phía bên trong đèn hay tách riêng rời nhưng đc kết nối có đèn bằng khối hệ thống dây dẫn. chất liệu chính cấu tạo ra pin sạc là Lithium cho độ bền tương đối cao và khả năng tích trữ năng lượng điện ấn tượng.

Xem thêm : đèn led pha

3. khối hệ thống bóng đèn led
hệ thống bóng đèn led đc bảo vệ bởi một lớp nhựa ABS giúp đèn chống lại tốt khỏi các ảnh hưởng lực từ bên ngoài; cản được hiện tượng chập cháy và giúp đèn luôn chuyển động ổn định trong cả trong khi thời tiết thất thường nhất.

Mỗi chiếc đèn led lại được làm bằng chất liệu đa dạng các bộ phận không giống nhau nữa như chip led; phần tử tản nhiệt giúp đèn luôn cho nguồn ánh sáng mạnh và giúp tăng tuổi thọ cho đèn.



4. Bộ tinh chỉnh sạc
Bộ điều khiển và tinh chỉnh sạc có chức năng điều chỉnh lượng năng lượng đc nạp vào qua pin điện tử không vượt quá mức cho phép; giúp bảo vệ pin tốt hơn.

5. Bộ cảm biến quang
Bộ cảm ứng quang có chức năng trong các công việc điều khiển quá trình auto tắt bật của đèn vào từng thời điểm trong ngày mà không cần đến sự can thiệp của khách hàng.

6. hệ thống dây cáp kết nối
khối hệ thống dây cáp này thường đc trang bị cho những mẫu đèn đường led năng lượng mặt trời có pin năng lượng đc phân tách với phần đèn. Chúng đc bao bọc vô cùng chắc chắn và không gây hiện tượng rò rỉ điện khi dẫn điện từ pin đến khối hệ thống bóng đèn.


Mời bạn bình luận tin Tư vấn hệ thống đèn đường led hiện nay

Mời bạn đăng nhập để bình luận

Không có bình luận nào

Tin đăng cùng mục "Bóng đèn"

Giải đáp về đèn đường led hiện nay
03/05/2024 - 23:21