Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Góp ý
Mời bạn tham gia đánh giá
Họ và Tên Email Cảm nhận của bạn về website Mã bảo mật hinhanh
Góp ý
Cảm ơn bạn đã tham gia góp ý cho chúng tôi. Chúc bạn 1 ngày mua sắm vui vẻ!
Cửa kính cường lực giá rẻ

Được tài trợ

Xem

Tư vấn lắp đặt đèn led pha nhà xưởng

Tư vấn lắp đặt đèn led pha nhà xưởng
Giá: 2,000 đ

Mã sản phẩm: 397482

Ngày đăng: 16/09/2024 - 23:55

Nơi đăng: Hà Nội

Lượt xem: 13

Chú ý: Quangcaoso.vn không bán hàng trực tiếp, quý khách xin vui lòng liên lạc với người bán.

Đèn led nhà xưởng là gì ?

Đèn led nhà xưởng loại nào tốt và tiết kiệm nhất hiện nay? đó là câu hỏi của nhiều khách hàng thường gặp phải khi lựa chọn đèn led để chiếu sáng cho xưởng công nghiệp.
Đèn led nhà xưởng là một trong những thiết bị chiếu sáng sử dụng chíp Led hay còn được gọi là đi ốt phát quang. Để hiểu hơn về ưu điểm, tác dụng nổi bât của dòng sản phẩm đèn led pha hãy cùng công ty chúng tôi tham khảo sâu hơn về các loại đèn led nhà xưởng của những thương hiệu nổi tiếng như đèn led nhà xưởng Rạng Đông, đèn led nhà xưởng Philips .…
Đèn led nhà xưởng là gì ?
Đèn led nhà xưởng là đèn chiếu sáng sử dụng chip LED (Light-Emitting-Diode tức là “đi-ốt phát sáng”), là một nguồn sáng phát sáng khi có dòng điện tác động lên nó. Đây là 1 bước tiến mới trong các việc sản xuất dòng thiết bị chiếu sáng, từ các diode phát sáng thứ nhất có ánh sáng yếu và đơn sắc đến những nguồn phát sáng đa sắc, công suất lớn và cho công dụng chiếu sáng cao.
Xem thêm : đèn đường led
tính năng rất nổi bật của đèn led nhà xưởng
Đèn Led nhà xưởng là một bước tiến vượt bậc trong các công việc nghiên cứu và phân tích và ý tưởng thiết bị chiếu sáng. với nhiều công dụng nổi bật đèn Led nhà xưởng đc sử dụng thông dụng trong những nhà xưởng công nghiệp, chiếu sáng nhà máy sản xuất, chiếu sáng công nghiệp. Đèn led nhà xưởng Philips với rất nhiều công suất khác nhau như: 50W, 100W, 150W và 200W, 250W, 300W…nên đc dùng làm thay thế cho những đèn cao áp để tiết kiệm điện năng.
công suất chiếu sáng của đèn Led nhà xưởng
Dòng đèn Led nhà xưởng có công năng chiếu sáng không giống nhau từ:
50W, 100W, 150W và 200W, 250W…. Tùy vào diện tích, mục đích chiếu sáng của mỗi nhà xưởng để có thể lựa chọn 1 loại đèn led sở hữu công năng phù hợp nhất. 50W, 100W, 150W và 200W, 250W…. Tùy vào không gian diện tích, mục đích chiếu sáng của mỗi nhà xưởng để có thể chọn 1 loại đèn led có công năng thích hợp nhất.
với công năng chiếu sáng cao, nhưng khả năng tiết kiệm điện vô cùng tối ưu đó chính là điểm cộng cho loại thiết bị đèn Led này. công năng tiêu thụ điện năng giảm 50% so với bộ đèn công nghiệp sử dụng nguồn sáng cao áp Metal halide và compact. tùy theo địa hình và Khu Vực cần chiếu sáng, cho nên đèn led nhà xưởng có góc chiếu nhiều từ 45, 60, 90, 120 độ .

phần mềm Đèn led nhà xưởng Philips đem đến những tính năng vượt trội trong kết cấu cũng như khả năng chiếu sáng. chính vì vậy mà Đèn led nhà xưởng Philips luôn là sự lựa chọn hàng đầu trong chiếu sáng khối hệ thống xí nghiệp, phân xưởng, nhà kho, bãi xe, trạm xăng…


Mời bạn bình luận tin Tư vấn lắp đặt đèn led pha nhà xưởng

Mời bạn đăng nhập để bình luận

Không có bình luận nào

Tin đăng cùng mục "Điện lạnh gia dụng"

đèn led pha giá rẻ ánh sáng dễ chịu
18/09/2024 - 22:28