Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Góp ý
Mời bạn tham gia đánh giá
Họ và Tên Email Cảm nhận của bạn về website Mã bảo mật hinhanh
Góp ý
Cảm ơn bạn đã tham gia góp ý cho chúng tôi. Chúc bạn 1 ngày mua sắm vui vẻ!
Cửa kính cường lực giá rẻ

Tuyển tập về sóng motive wave

Tuyển tập về sóng motive wave
Giá: 1,000 đ

Mã sản phẩm: 302678

Ngày đăng: 07/10/2021 - 20:38

Nơi đăng: Hà Nội

Lượt xem: 244

Chú ý: Quangcaoso.vn không bán hàng trực tiếp, quý khách xin vui lòng liên lạc với người bán.

Lý thuyết sóng Elliott là một phương pháp phân tích thị trường, dựa trên ý tưởng rằng thị trường hình thành các loại mô hình giống nhau trên khung thời gian nhỏ hơn (mức độ thấp hơn) mà nó thực hiện trên khung thời gian dài hơn (mức độ cao hơn). 

Những mẫu hình này cung cấp manh mối về những gì có thể xảy ra tiếp theo trên thị trường. Theo lý thuyết, nó không phụ thuộc vào khung thời gian bạn đang phân tích; các chuyển động của thị trường tuân theo các kiểu mẫu giống nhau. 

Sóng Elliott Wave được chia ra thành hai giai đoạn: sóng xung lực motive wave và sóng điều chỉnh corrective wave.

1. Lý thuyết sóng Elliott

Lý thuyết sóng Elliott là một kỹ thuật phân tích kỹ thuật được phát triển bởi kế toán người Mỹ và tác giả Ralph Nelson Elliott vào những năm 1930. lliott đã nghiên cứu dữ liệu thị trường chứng khoán trong nhiều năm qua các chỉ số khác nhau và là người đầu tiên dự đoán mức đáy của thị trường chứng khoán vào năm 1935.

Kể từ đó, lý thuyết này trở thành một công cụ đáng tin cậy cho các nhà quản lý danh mục đầu tư khác nhau trên thế giới. Sóng Elliott được sử dụng với các kỹ thuật phân tích kỹ thuật khác để dự đoán các chuyển động của thị trường và cơ hội giao dịch.

Nó tuyên bố rằng hành vi đám đông tạo ra các mẫu và xu hướng mà chúng ta thấy trên thị trường; mô hình sóng, theo định nghĩa của Elliott, là biểu hiện vật lý của tâm lý số đông trong thế giới của chúng ta

2. Sóng xung lực motive wave

Nửa đầu của mô hình Sóng Elliott được lý tưởng hóa là sóng xung lực (sóng động lực), một sóng luôn đi theo hướng của xu hướng ở một mức độ lớn hơn. Nó được chia thành năm sóng nhỏ hơn, được dán nhãn 1, 2, 3, 4 và 5, như được minh họa trong biểu đồ trên. Trong sóng động lực, có hai loại sóng phụ nhỏ hơn: Sóng xung và Sóng chéo.

Bạn sẽ nhận thấy trong biểu đồ rằng ba trong số các sóng phụ này tiến lên (sóng 1, 3 và 5) và hai trong số chúng chính xác hoặc di chuyển xuống (2 và 4). Sóng 1, 3 và 5 trong sóng động lực được gọi là sóng phụ “hoạt động”.

Đây thường là các sóng động lực, trong đó chúng di chuyển cùng hướng với xu hướng của một mức độ lớn hơn. Sóng 2 và 4 là các sóng phụ “điều chỉnh”, di chuyển theo hướng ngược lại của xu hướng lớn hơn. Sóng động lực có xu hướng di chuyển tương đối dễ dàng theo hướng của xu hướng lớn hơn. Do đó, nó dễ dàng phát hiện và giải thích.

Có ba quy tắc để hình thành Sóng xung lực phải được thỏa mãn:

- Sóng 2 luôn thoái lui ít hơn 100% của Sóng 1.

- Sóng 4 luôn thoái lui dưới 100% Sóng 3.

- Sóng 3 luôn đi xa hơn cuối Sóng 1 và không bao giờ là sóng ngắn nhất.

Nguồn: tradafx.net


Mời bạn bình luận tin Tuyển tập về sóng motive wave

Mời bạn đăng nhập để bình luận

Không có bình luận nào

Tin đăng cùng mục "Bảo hiểm, tài chính"

Mua bán usdt , thu mua usdt
18/08/2023 - 14:15
Nhận xét đánh giá primexbt có tốt hay không
25/05/2022 - 20:58