Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Góp ý
Mời bạn tham gia đánh giá
Họ và Tên Email Cảm nhận của bạn về website Mã bảo mật hinhanh
Góp ý
Cảm ơn bạn đã tham gia góp ý cho chúng tôi. Chúc bạn 1 ngày mua sắm vui vẻ!
Cửa kính cường lực giá rẻ

ưu điểm tuyệt vời của vở kẻ ngang

ưu điểm tuyệt vời của vở kẻ ngang
Giá: 89 đ

Mã sản phẩm: 305421

Ngày đăng: 30/06/2022 - 10:55

Nơi đăng: Hà Nội

Lượt xem: 164

Chú ý: Quangcaoso.vn không bán hàng trực tiếp, quý khách xin vui lòng liên lạc với người bán.
Đóng một vai trò quan trọng trong quãng đời học sinh, sinh của biết bao thế hệ. Vở kẻ ngang Hải Tiến không ngừng mang đến cho khách hàng sự tươi mới và trẻ trung. Cùng khám phá ngay những ưu điểm vượt trội của dòng sản phẩm này sau sau đây nhé.
Thông tin chung về dòng vở kẻ ngang Haplus
Hầu hết các dòng sản phẩm này được sản xuất theo một font chuẩn riêng:
  • Số trang: 80, 120 và 200 trang
  • Kích thước: 179 x 252 mm
  • Định lượng giấy: 58-60 g/m2
  • Độ trắng: 86-90 %ISO
  • Bìa: Bìa Cao Cấp
Điểm khác biệt của vở kẻ ngang Haplus so với vở ghim thông thường
Vở kẻ ngang Haplus hay còn được gọi là vở kẻ ngang dán gáy, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến theo tiêu chuẩn công nghệ ép keo đa lớp. Các trang giấy được liên kết với nhau một cách chắc chắn giúp cho việc sử dụng trở nên dễ dàng và không bị bong, tách ruột bên trong.
Ưu điểm tuyệt vời của vở kẻ ngang
Là dòng vở kẻ ngang ép kéo đa lớp được sản xuất trên dây chuyền tiên tiến và hiện đại. Vở kẻ ngang Hải Tiến ngày càng hoàn thiện mình hơn với nhiều ưu điểm hơn như: mặt giấy mịn, sáng, bám mực tốt, nét chữ không bị nhòe khi viết… Cụ thể như sau: 
  • Chất liệu giấy không bụi, có độ trắng sáng tự nhiên: dòng vở kẻ ngang Haplus có độ sáng tự nhiên đạt tiêu chuẩn ISO, sử dụng chất liệu giấy không bụi, mặt giấy mềm mịn, viết vô cùng êm tay. Giúp cho các bạn nhỏ bảo vệ an toàn cho đôi mắt cũng như sức khỏe trong thời gian sử dụng
  • Bìa ngoại cao cấp: sử dụng chất liệu giấy cao cấp nhập ngoại có khả năng chống thấm nước tốt, biaf cứng cáp, đảm bảo độ bền trong quá trình sử dụng. Ngoài ra với lối thiết kế độc đáo khi biến hoá hình ảnh thành những kiểu dáng năng động, trẻ trung… thu hút khá nhiều đối tượng khách hàng. 
  • Mẫu mã luôn được cập nhật thường xuyên: bắt kịp xu hướng thị trường, Hải Tiến đã cho ra nhiều phong cách hiện đại, thường xuyên chủ động thay đổi màu sắc, mẫu mã sản phẩm để phù hợp hơn với giới trẻ.
Một số mẫu kẻ ngang đẹp 
Trên thị trường có khá nhiều đơn vị chuyên cung cấp vở kẻ ngang với đa dạng mẫu mã, kiểu dáng… Tuy nhiên Hải Tiến cũng sẽ là một trong những sự lựa chọn đáng tin cậy dành cho bạn. Bởi Hải Tiến đã tung ra thị trường nhiều loại mẫu mã vở kẻ ngang Haplus khác như: Vở kẻ ngang Haplus Landscape, Vở kẻ ngang Haplus Chill, Vở kẻ ngang Haplus Fruit, Vở kẻ ngang Haplus Time, Vở kẻ ngang Haplus New Day,… 
Trên đây là một số mẫu sản phẩm vở kẻ ngang Hải tiến mà bạn có thể tham khảo và sử dụng cho con em mình.
Vì sao nên mua vở kẻ ngang tại Hải Tiến
Với hơn 30 năm hoạt động trong lĩnh vực sản xuất tập vở học sinh, sổ tay văn phòng… Hải Tiến luôn là sự lựa chọn phù hợp cho đối tượng. Các mẫu sản phẩm ở đây không những được thiết kế với hoa văn bắt mắt, sinh động mà còn được cập nhật liên tục các mẫu theo xu hướng thị trường bởi đội ngũ thiết kế dày dặn kinh nghiệm.
Bên cạnh đó, chất lượng sản phẩm luôn được đảm bảo, giúp chống thấm, chống nhòe, độ sáng giấy vừa phải bảo vệ tốt cho đôi mắt của các bé.
Hơn nữa, giá thành sản phẩm vô cùng hợp lý. 
Mỗi một tập vở như là một người bạn đồng hành xuyên suốt trong quá trình học tập và làm việc của chúng ta. Là người bạn bên cạnh ta từ thất bại cho đến khi thành công. Vở kẻ ngang dán gáy hân hạnh làm tiền đề cho bạn trên mỗi bước đi. 


Mời bạn bình luận tin ưu điểm tuyệt vời của vở kẻ ngang

Mời bạn đăng nhập để bình luận

Không có bình luận nào

Tin đăng cùng mục "Thiết kế - Quảng cáo"

Tìm hiểu nồi chiên không dầu 2 mặt
13/12/2023 - 08:54
Tdtc.tel
Tdtc.tel
Giá: 200,000 đ
Hà Nội ( 489  )
17/11/2023 - 11:41