Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Góp ý
Mời bạn tham gia đánh giá
Họ và Tên Email Cảm nhận của bạn về website Mã bảo mật hinhanh
Góp ý
Cảm ơn bạn đã tham gia góp ý cho chúng tôi. Chúc bạn 1 ngày mua sắm vui vẻ!
Cửa kính cường lực giá rẻ

ưu điểm và ứng dụng của mái tôn cong

ưu điểm và ứng dụng của mái tôn cong
Giá: 1,000 đ

Mã sản phẩm: 303840

Ngày đăng: 21/01/2022 - 10:08

Nơi đăng: Hà Nội

Lượt xem: 190

Chú ý: Quangcaoso.vn không bán hàng trực tiếp, quý khách xin vui lòng liên lạc với người bán.

 

Mái tôn cong ngày càng khẳng định vị trí của mình trong các công trình xây dựng lớn nhỏ, từ nhà ở, nhà để xe, bể bơi công cộng… với thiết kế mang tính nghệ thuật cao, không chỉ đáp ứng công năng sử dụng mà mẫu mái tôn cong còn nâng cao giá trị thẩm mỹ, tạo ấn tượng nổi bật cho không gian bài trí.

vòm5Mái tôn cong #1

Mái tôn cong là gì?

Được đánh giá là một trong những mẫu mái tôn đẹp, tính nghệ thuật cao. Mái tôn cong có kết cấu từ những miếng tôn có cấu trúc riêng biệt, thiết kế mái cong không cần sử dụng khung xương để cố định khi làm mái che nhưng vẫn đảm bảo chịu lực, độ bền và tuổi thọ sử dụng cao. 

Cấu tạo của mái tôn cong 

thanh-nhua-pvc-nhung-dac-tinh-vuot-troi-cua-thanh-nhua-upvc-phan-1Thanh nhựa upvc

Cấu tạo của mái tôn cong gồm có: Tôn mái là bộ phận quan trọng được uốn cong lại theo các cấp độ vật lý, dựa vào từng thiết kế khác nhau sẽ có độ cong khác nhau, các mối nối là những mối nối chạy dọc theo từng tấm tôn được cố định lại bằng keo, các thanh đỡ được làm từ thép có nhiệm vụ đỡ mái tôn, thanh uPVC 

Ưu điểm và ứng dụng của mái tôn cong

Mái tôn cong thiết kế đặc biệt hơn so với các loại mái tôn khác, nhờ vào khả năng uốn cong nên việc thi công dễ dàng hơn. Ngoài ra, thiết kế đa dạng giúp bạn thoải mái sáng tạo bản vẽ với độ cong nửa đường tròn hoặc 1/3 đường tròn. Hệ thống mái tôn chắc chắn, đảm bảo cứng cáp, an toàn khi sử dụng phù hợp với điều kiện khí hậu khắc nghiệt ở nước ta. 

Tôn lợp mái cong được ứng dụng nhiều trong các công trình khác nhau, không chỉ trong công trình xây dựng nhà ở như: khu vực hiên nhà, lợp mái.. mà các công trình xây dựng công cộng như khuôn viên vui chơi giải trí, bể bơi cũng được sử dụng đảm bảo về yếu tố thẩm mỹ, che chắn tốt các hoạt động vui chơi.

Các khu vực nhà để xe của công ty, công cộng cũng được triệt để sử dụng mái tôn cong tạo nên không gian thông thoáng. Quy trình lắp đặt đơn giản, không cần nhiều vật liệu giúp giảm chi phí và thời gian thi công. Ngoài ra, nhiều gia đình hiện nay thiết kế tầng thượng để làm khoảng sân riêng nơi thư giãn sau ngày dài học tập và làm việc căng thẳng, sử dụng mái tôn cong sẽ là giải pháp tối ưu không gian, góp phần nâng cao giá trị thẩm mỹ.

3 mẫu mái tôn cong được ưa chuộng hiện nay

Mẫu mái tôn cong được đánh giá cao và là sự lựa chọn cho nhiều công trình xây dựng hiện nay, với thiết kế đa dạng từ kiểu dáng, mẫu mã, màu sắc… Top 3 mẫu mái tôn được ưa chuộng hiện nay sẽ là gợi ý giúp bạn có thêm sự lựa chọn phù hợp cho không gian của mình.

+ Mẫu mái tôn cong che sân

cach-lam-mai-ton-vom3

Phần sân rộng trước nhà được tận dụng cho nhiều mục đích khác nhau, để hạn chế được tác nhân bên ngoài và điều kiện thời tiết thì mái tôn cong được sử dụng, thiết kế ấn tượng mang tính nghệ thuật cao giúp cho không gian trở nên rộng rãi hơn.

+ Mái tôn cong nhà xe

vom2Mái tôn vòm nhà xe

Thiết kế mái tôn nhà xe đa năng giúp dễ dàng điều chỉnh theo kích thước của nhà xe, được ứng dụng cho nhà xe công ty, nhà xe gia đình hay công cộng với kích thước lớn nhỏ đều có thể sử dụng. Khả năng che nắng mưa tốt, tăng thêm sự bảo vệ cho các phương tiện bên trong.

+ Mái tôn nhà cấp 4

ton-lop-mai-loai-nao-tot-nhat-5Mái tôn nhà cấp 4

Ứng dụng mái tôn nhà cấp 4 từ hiên nhà cho tới sân hoặc cả khu vực 2 bên nhà, không chỉ giúp tiết kiệm chi phí mà còn hỗ trợ che chắn đảm bảo sự thông thoáng cần thiết cho không gian tổng thể.

Hãy liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại 0979 211 662  hoặc Zalo: 0947.33.1386 khi bạn có nhu cầu hay ý tưởng làm thay đổi ngôi nhà của bạn nhé !

Công ty CP Xây dựng DQV Việt Nam


Mời bạn bình luận tin ưu điểm và ứng dụng của mái tôn cong

Mời bạn đăng nhập để bình luận

Không có bình luận nào

Tin đăng cùng mục "Ngoài trời, Sân vườn"

Xe đẩy inox toán huệ
Xe đẩy inox toán huệ
Giá: 4,600,000 đ
Hà Nội ( 105  )
08/11/2022 - 15:28
Cổng nhôm đúc
Cổng nhôm đúc
Giá: 8,000,000 đ
Hà Nội ( 108  )
13/10/2022 - 14:29
Thùng đựng nước inox chuyên dụng
12/10/2022 - 08:44