Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Góp ý
Mời bạn tham gia đánh giá
Họ và Tên Email Cảm nhận của bạn về website Mã bảo mật hinhanh
Góp ý
Cảm ơn bạn đã tham gia góp ý cho chúng tôi. Chúc bạn 1 ngày mua sắm vui vẻ!
Cửa kính cường lực giá rẻ

Van điện từ uw-20 unid - đài loan, giá rẻ nhất

Van điện từ uw-20 unid - đài loan, giá rẻ nhất
Giá: 280,000 đ

Mã sản phẩm: 298627

Ngày đăng: 29/10/2020 - 14:30

Nơi đăng: Hà Nội

Lượt xem: 304

Chú ý: Quangcaoso.vn không bán hàng trực tiếp, quý khách xin vui lòng liên lạc với người bán.

1 Thương hiệu van điện từ UniD đến từ Đài Loan

Đây là một trong số những sản phẩm được Vimi chúng tôi nhập khẩu từ Đài Loan. Với đa số những sản phẩm đài loan đều mang đến cho khách hàng 1 sản phẩm chất lượng tốt và có độ bền ổn định. Chúng tôi tin rằng sản phẩm van điện từ UniD với tuổi đời có mặt trên thị trường Việt Nam hàng vài chục năm sẽ là lựa chọn tối ưu cho nhiều công trình.

Thương hiệu van điện từ UniD đến từ Đài Loan

2 Van điện từ UW-20 sẽ lắp đặt với đường ống phi 27mm

Nếu bạn đang cần lắp 1 chiếc van đóng mở trên đường ống phi 27mm thì mẫu van điện từ này sẽ là một trong những lựa chọn rất thích hợp. Nhờ việc được đúc bằng đồng, có thể sử dụng được cho nhiều môi trường khác nhau và là loại van hoàn toàn tự động đóng mở bằng điện sẽ rất thuận tiện cho việc vận hành lưu chất trên đường ống. Vì thế nếu đường ống bạn sử dụng là phi 27mm thì đây là 1 phương án tốt để bạn lựa chọn.

Van điện từ UW-20 sẽ lắp đặt với đường ống phi 27mm

3 Có thể dùng được cho môi trường nước và khí nén

Nhờ có vật liệu bằng đồng, sử dụng gioăng bằng cao su EPDM nên có thể sử dụng sản phẩm này cho các môi trường như nước ( van điện từ nước - hoặc một số chất lỏng mà khả năng ăn mòn không có). Ngoài ra bạn cũng có thể linh động để sử dụng nó cho hệ khí ( van điện từ khí nén) có nhiệt độ làm việc dưới 80-90 độ C.

Có thể dùng được cho môi trường nước và khí nén

4 Kiểu van điện từ thường đóng nên an toàn khi sử dụng

Đối với dòng van tự động van điện từ này thì có 2 loại chủ yếu đó chính là van điện từ thường đóng và van điện từ thường mở. Tuy nhiên dòng van điện từ thường đóng được sử dụng rộng rãi hơn cả vì nó luôn luôn ở trạng thái đóng khi không được cấp điện, giúp nó luôn đảm bảo khóa lưu chất sử dụng của bạn. Nó chỉ mở khi được cấp điện mà thôi. Đối với van điện từ thường mở, người ta chỉ sử dụng trong một số trường hợp đặc biệt cần thiết.

5 Lắp đặt theo kiểu bắt ren giúp nó dễ dàng sửa chữa sau này

Lợi thế lớn đến từ mẫu sản phẩm này đó là có kiểu lắp đặt trên đường ống theo kiểu lắp ren ( tham khảo thêm toàn bộ van điện từ ren) nên sẽ rất thuận lợi cho việc sửa chữa và thay thế sản phẩm sau này so với phương án hàn hay dán keo. Ngoài ra, nhờ có thiết kế lắp ren nên sản phẩm chắc chắn có giá thành rẻ hơn rất nhiều so với phương án lắp mặt bích.

6 Sử dụng điện áp đa dạng 24V hoặc 220V đều được

Lưu ý rằng:

Giá van điện từ UW-20 điện áp 24V và 220V là bằng nhau

Model: UW-20 này có thể đóng mở được nhờ điện áp 220V hoặc 24V. Rất đơn giản bởi cấu tạo của van được thiết kế là không thay đổi. Việc sử dụng được các loại điện áp khác nhau nhờ việc thay đổi cuộn coil bên trong. Có 2 loại cuộn coil được sử dụng lắp cho sản phẩm là cuộn coil 24V và 220V vì thế mẫu van này có thể sử dụng các loại điện áp khác nhau.

Sử dụng điện áp đa dạng 24V hoặc 220V đều được

Nhập số lượng lớn sẵn có sản phẩm van điện từ UW-20

Vì là dòng sản phẩm thông dụng và có sức tiêu thụ lớn trên thị trường nên chúng tôi nhập khẩu lượng van điện từ UniD này số lượng lớn nhất. Đảm bảo có thể phục vụ được đa dạng các khách hàng bao gồm từ: khách hàng đại lý, khách hàng dự án, khách hàng lẻ...Chúng tôi cam kết phục vụ nhiệt tình, chu đáo, tận tâm,... Hãy liên hệ ngay với bộ phận kinh doanh để được hỗ trợ 24/24.

Nhập số lượng lớn sẵn có sản phẩm van điện từ UW-20

8 Cam kết bảo hành van điện từ UW-20 12 tháng

Một sản phẩm tốt phải được cam kết với khách hàng bằng tiêu chí bảo hành, và sản phẩm của chúng tôi cung cấp có chất lượng tốt nhất, đảm bảo nhất nên sẽ được bảo hành 12 tháng tại kho hoặc văn phòng của Vimi. Với chính sách bảo hành như vậy, chắc chắn sẽ giúp các bạn yên tâm mua sắm cho công trình của mình hơn.


Mời bạn bình luận tin Van điện từ uw-20 unid - đài loan, giá rẻ nhất

Mời bạn đăng nhập để bình luận

Không có bình luận nào

Tin đăng cùng mục "Sản phẩm công nghiệp"

động cơ giảm tốc jie drive việt nam
26/03/2024 - 11:33
Kho lạnh
Kho lạnh
Giá: 50,000,000 đ
Hà Nội ( 707  )
27/10/2023 - 15:37