Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Góp ý
Mời bạn tham gia đánh giá
Họ và Tên Email Cảm nhận của bạn về website Mã bảo mật hinhanh
Góp ý
Cảm ơn bạn đã tham gia góp ý cho chúng tôi. Chúc bạn 1 ngày mua sắm vui vẻ!
Cửa kính cường lực giá rẻ

Xu hướng tặng giỏ trái cây lên ngôi

Xu hướng tặng giỏ trái cây lên ngôi
Giá: 150,000 đ

Mã sản phẩm: 297850

Ngày đăng: 25/08/2020 - 10:11

Nơi đăng: Hà Nội

Lượt xem: 401

Chú ý: Quangcaoso.vn không bán hàng trực tiếp, quý khách xin vui lòng liên lạc với người bán.

Những năm trở lại đây, vào các dịp lễ, Tết, xu hướng mua giỏ trái cây quà tặng ngày càng trở nên phổ biến hơn. Thay vì biếu tặng các bánh kẹo, rượu, mứt hay các món quà khác thì người tiêu dùng những năm gần đây có xu hướng lựa chọn giỏ quả làm quà tặng.

Vậy lý do gì khiến mặt hàng này trở nên được yêu thích đến vậy? Cùng Fuji tìm hiểu nhé.


Vì sao nên chọn quà tặng là giỏ trái cây

Giỏ trái cây quà tặng không chỉ là món quà mang ý nghĩa tượng trưng mà nó còn mang ý nghĩa thiết thực cho sức khỏe. Khi mà cuộc sống ngày càng hiện đại, con người ngày càng chú tâm hơn đến việc sống xanh, sống khỏe thì món quà giỏ trái cây là vô cùng hợp lý.

Như bạn đã biết, trái cây là loại thực phẩm rất tốt cho sức khỏe , bổ sung nhiều dưỡng chất , cung cấp cho cơ thể con người năng lượng quý giá thay vì rượu, hoa và một số quà tặng khác. Không chỉ vậy, sử dụng trái cây làm quà tặng cũng là cách để bạn góp phần bảo vệ môi trường. Khác với hoa, bánh kẹo,.., trái cây có thể được sử dụng toàn bộ mà không hề bị bỏ phí.

Bên cạnh đó, giỏ trái cây còn là biểu trưng cho sự đầy đặn sung túc, màu sắc hòa quyện vào nhau thể hiện tính âm dương hài hòa mà còn là lời chúc cho cuộc sống của gia chủ an khang thịnh vượng.

Lời chúc sức khỏe bất cứ lức nào cũng luôn là lời chúc đáng quý nhất, bởi có sức khỏe là có tất cả. Và một giỏ trái cây chính là sự thể hiện cho lời chúc đó.

Tham khảo : https://hoaquafuji.com/post/cac-mau-gio-trai-cay-tu-300k

Ưu điểm khi tặng giỏ trái cây

Sống trong thời đại công nghệ hiện nay, nhiều người đã ý thức được tầm quan trọng của thực phẩm đối với sức khỏe. Vì vậy, mọi người thường hay lựa chọn những sản phẩm hoa quả sạch cho gia đình và đồng thời cũng lựa chọn làm quà biếu tặng trong dịp lễ, Tết.

- Giỏ trái cây sang trọng, lịch sự, độc đáo: Nếu lâu nay, mọi người đã quen thuộc với bánh, kẹo, rượu, mứt,.. Thì lựa chọn hoa quả tươi, sạch sẽ vô cùng mới lạ và gây ấn tượng với người được tặng.

- Giỏ trái cây an toàn cho sức khỏe: Chính vì người tiêu dùng ngày càng ý thức được tầm quan trọng của sức khỏe nên lựa chọn những sản phẩm như hoa quả sạch làm quà biếu tặng sẽ vô cùng hợp lý.

- Giỏ trái cây là món quà thiết thực và ý nghĩa: Tặng một giỏ hoa quả sạch, các bạn sẽ thể hiện mình là một người chu đáo, cẩn thận, không phải chỉ để mua quà cho có mà mua quà phải phân loai đến ý nghĩa thực sự của nó đối với người được tặng.

- Giỏ trái cây có nguồn gốc rõ ràng, an tâm: Đối với những sản phẩm trái cây nhập khẩu cao cấp, vấn đề về nguồn gốc, xuất xứ luôn được đảm bảo một cách đầy đủ nhất.

Giỏ trái cây quà tặng sang trọng, đẹp mắt.

Nên tặng giỏ trái cây quà tặng cho ai ?

Có một ưu điểm nổi trội nhất của giỏ trái cây quà tặng chính là chúng ta có thể tặng nó cho bất kỳ ai. Giỏ trái cây quà tặng có thể dành cho bất kỳ đối tượng nào, dù là doanh nghiệp, tổ chức, đoàn thể hay các cá nhân đều không nằm ngoài phạm vi.

Trái cây rất tốt cho mọi lứa tuổi, từ nụ tam thất có mấy loại cho đến người già. Đặc biệt là các chị em nụ tam thất có mấy loại đều mong muốn có một vóc dáng thon gọn, trẻ khỏe và làn da tươi tắn thì trái cây là một lựa chọn không thể bỏ qua.

Giỏ trái cây quà tặng thích hợp với mọi đối tượng

Giá Trị Của Giỏ hoa quả giá có đắt không ?

Thực ra, nếu để so giữa trái cây và các loại bánh mứt, kẹo hay rượu thì giỏ hoa quả không đắt hơn đâu nhé. Đôi khi so với các loại rượu cao cấp thì rượu vẫn cứ đắt đỏ hơn rất nhiều. Tuy nhiên, cùng bỏ ra một số tiền đó, các bạn đã có thể mua được một giỏ hoa quả ưng ý và sử dụng của nó lại cao hơn rất nhiều lần.

Thông thường một giỏ trái cây quà tặng trên thị trường giao động từ 350.000-800.000 đồng/giỏ tùy theo loại hoa quả được “thiết kế” tron giỏ. Do đó, chúng ta có thể lựa chọn theo ý muốn sao phù hợp với túi tiền của mình.g

Ngoài ra, bạn còn có thể nhắn gửi những thông điệp và lời chúc đến người được tặng thông qua ý nghĩa của từng loại giỏ trái cây.

Kinh nghiệm chọn mua giỏ trái cây quà tặng

1. Đảm bảo ý nghĩa theo từng dịp

Có rất nhiều dịp để người ta tặng nhau những món quà, tặng giỏ trái cây cũng vậy. Để món quà tặng thật sự mang ý nghĩa các bạn cần lưu ý đến dịp tặng. Để có thể lựa chọn những giỏ quả giàu ý nghĩa, thể hiện sự tinh tế của người tặng quà.

Bạn có thể chọn giỏ trái cây vào các dịp Lễ, Tết, tặng khi thăm nhà, đến chơi hay thăm người ốm. Hầu hết mọi ngày các bạn đều có thể chọn giỏ hoa quả làm quà đều thể hiện thành ý. Bởi giỏ hoa quả được đánh giá là một món quà rất sang trọng, đủ tinh tế người tặng dành cho người được nhận.

2. Đối tượng được tặng

Ngoài dịp tặng các bạn còn nên quan tâm đến đối tượng được tặng. Có rất nhiều mức giá giỏ trái cây cũng như có nhiều loại hoa quả xuất hiện trong giỏ. Bạn có thể cân đối tài chính, đối tượng được nhận và mong muốn khi tặng quà để chọn loại giỏ hoa quả phù hợp.

Với những dịp sinh nhật, tân gia hãy chú ý đến việc kèm hoa trong giỏ quả để cải thiện thêm thẩm mỹ cũng như khiến món quà đẹp và ý nghĩa hơn. Đồng thời tùy từng đối tượng người nhận để chọn loại hoa quả, có thể chọn theo sở thích, độ tuổi, dịp tặng. Điều này thể hiện sự quan tâm và tinh ý của người tặng. Nếu gia đình người được tặng có con nhỏ các bạn nên chọn những loại hoa quả đặc biệt khiến con trẻ yêu thích, chắc chắn món quà sẽ ghi điểm hơn rất nhiều việc chọn đại. Ngoài ra, nên chọn một giỏ trái cây có nhiều màu sắc để làm tăng sự bắt mắt khi nhìn. Bất kể là món quà gì, ấn tượng đầu tiên tốt đẹp sẽ khiến người nhận hài lòng và cảm giác vui vẻ. Đừng chọn cho có lệ, sự qua quýt sẽ khiến các bạn mất điểm rất nhiều và món quà thành vô giá trị với người được nhận.

3. Chọn loại giỏ và hoa quả

Với sự đa dạng kiểu dáng, phong phú các loại hoa quả, đặc biệt có nhiều mức giá nên khách hàng có thể thoải mái lựa chọn những giỏ quà ưng ý. Vậy làm thế nào để chọn được một giỏ hoa quả vừa đẹp, vừa “chất”, vừa đảm bảo hài lòng người nhận? Món quà là giỏ hoa quả nên nhân tố không thể bỏ qua chính là bản thân những loại quả trong giỏ. Với một giỏ quà sang trọng, chúng ta có thể chọn những loại quả nhập khẩu cao cấp, đẹp mắt. Ngoài ra, chúng ta có thể chọn lựa hoa quả theo mùa là đặc sản vùng miền. Cách lựa chọn này cũng sẽ làm cải thiện giá trị của món quà lên rất nhiều.

4. Chọn đơn vị uy tín, đảm bảo chất lượng món quà tặng

Điều quan trọng các bạn không nên bỏ qua trong khâu chọn quà chính là chọn một đơn vị bán uy tín, đảm bảo chất lượng hoa quả. Không giống những món quà khác, tặng giỏ trái cây chính là tặng sức khỏe, nếu trái cây không đảm bảo chất lượng sẽ làm ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của người được tặng. Chính vì vậy, cần phải lựa chọn chỉn chu, đảm bảo hoa quả nguồn gốc rõ ràng, chất lượng tốt nhất.

Hiện nay trên thị trường tràn lan hoa quả có dư lượng thuốc trừ sâu, hóa chất. Chưa kể việc chọn giỏ hoa quả ở những địa chỉ không uy tín, bạn sẽ không kiểm tra trước được chất lượng và nếu giỏ trái cây đó kém chất lượng sẽ làm cho người được tặng không hài lòng. Tất nhiên không phải ai cũng có thể thông cảm điều này.

Vậy nên, tốt nhất là hãy đến địa chỉ uy tín để đảm bảo chất lượng và nguồn gốc hoa quả làm quà. Hơn thế, một đơn vị bán uy tín sẽ có thể vì thế và tư vấn giúp chúng ta lựa chọn loại hoa quả phù hợp, cách gói phù hợp và thiết kế một giỏ hoa quả tặng đẹp, sang trọng.

Nếu các bạn đang băn khoăn chưa biết nên lựa chọn giỏ trái cây quà tặng ở đâu thì có thể ghé Fuji Fruit để tham khảo nhé.

  • Với kinh nghiệm nhiều năm trong thị trường hoa quả sạch, Fuji Fruit luôn đảm bảo cho người tiêu dùng về chất lượng các sản phẩm hoa quả, có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, đầy đủ các tiêu chuẩn về VS ATTP.

  • Kiểu dáng và mẫu mã đa dạng, bạn có thể thoải mái lựa chọn theo mong muốn của cá nhân. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẽ luôn sẵn sàng tư vấn ý tưởng cũng như đóng giỏ theo yêu cầu của bạn.

  • Và tất nhiên, tại Fuji Fruit bạn sẽ tìm thấy một mức giá phù hợp nhất và chất lượng thì luôn tuyệt vời.

Hi vọng với những chia sẻ vừa rồi, có thể giúp chúng ta có thêm một vài gợi ý về quà tặng trong các dịp lễ, Tết cũng như kinh nghiệm chọn mua giỏ trái cây quà tặng nhé!


Bài viết liên quan :

https://hoaquafuji.com/




Mời bạn bình luận tin Xu hướng tặng giỏ trái cây lên ngôi

Mời bạn đăng nhập để bình luận

Không có bình luận nào

Tin đăng cùng mục "Đồ cho mẹ"

Khăn vải đa năng cho mẹ và bé
05/10/2023 - 16:26