Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Góp ý
Mời bạn tham gia đánh giá
Họ và Tên Email Cảm nhận của bạn về website Mã bảo mật hinhanh
Góp ý
Cảm ơn bạn đã tham gia góp ý cho chúng tôi. Chúc bạn 1 ngày mua sắm vui vẻ!
Cửa kính cường lực giá rẻ

Cắm vít niềng răng có đau không

Cắm vít niềng răng có đau không

Mã sản phẩm: 292690

Ngày đăng: 26/09/2019 - 21:43

Nơi đăng: Hà Nội

Lượt xem: 121

Chú ý: Quangcaoso.vn không bán hàng trực tiếp, quý khách xin vui lòng liên lạc với người bán.

Để giúp khách hàng yên tâm hơn trong quá trình niềng răng, Bác sĩ nha khoa chuyên sâu Sunshine có bài chia sẻ cụ thể về trường hợp cần cắm vít niềng răng và cắm minivis như sau:


===============>Liên hệ Nha Khoa Sunshine để được tư vấn miễn phí!

Răng hô, răng lệch lạc, mọc chen chúc, lệch khớp cắn… Ảnh hưởng nhiều đến chức năng ăn nhai và cả tính thẩm mỹ của răng miệng. Không chỉ vậy, việc vệ sinh, chăm sóc răng miệng cũng rất khó khăn, thức ăn thừa bám trên răng gây ra nhiều bệnh lý như: Sâu răng, viêm nướu răng, viêm nha chu...Chính vì vậy cần niềng răng để cải thiện khớp cắn và ngăn ngừa các bệnh lý về răng.

Niềng răng là phương pháp Y khoa giúp nắn chỉnh răng, cải thiện tình trạng răng miệng về đúng vị trí trên cung hàm, răng đều, cân đối và đẹp hơn. Cùng với sự phát triển của những công nghệ và phương pháp chỉnh nha hiện đại thì việc sử dụng những khí cụ hỗ trợ giúp quá trình chỉnh nha ngày một hiệu quả và tối ưu hơn. Minivis được xem là một khí cụ hỗ trợ đặc biệt và hiện đại của việc niềng răng.

=====================>XEM NGAY niềng răng giá bao nhiêu.

Minivis là gì? Cắm minivis có tác dụng gì?Cắm minivis có đau không?
Minivis hay mini vít là một trong những khí cụ chỉnh nha đặc biệt được cấu tạo theo hình xoắn ốc bằng vật liệu Titanium. Khi niềng răng, trong một số trường hợp đặc biệt, nha sĩ sẽ đặt minivis này vào xương hàm của bệnh nhân để tạo điểm neo chặn cố định, giúp các răng còn lại dịch chuyển về đúng vị trí như mong muốn.

Đối với những trường hợp răng hô, móm, thưa hay lệch lạc… niềng răng là phương pháp chỉnh nha tối ưu để cải thiện tình trạng răng miệng thẩm mỹ và chức năng ăn nhai. Trong suốt quá trình chỉnh nha Bác sĩ phải sử dụng một hệ thống bao gồm rất nhiều khí cụ như: Mắc cài, dây cung, thun, sáp nha khoa và cả minivis... Tuy nhiên, không phải bất kỳ ca chỉnh nha nào cũng cần phải cắm minivis. Trong một số trường hợp đặc biệt, Bác sĩ sẽ đề xuất cắm minivis để hỗ trợ việc niềng răng tốt hơn, giúp cho việc kiểm soát lực kéo cân bằng, chính xác hơn rất nhiều, mang lại hiệu quả cao cũng như rút ngắn thời gian chỉnh nha.

=====================>XEM NGAY niềng răng hô giá bao nhiêu.


Sử dụng minivis sẽ rút ngắn thời gian điều trị cho khách hàng. Ví dụ cụ thể như: Một ca điều trị nắn chỉnh bình thường phải mất khoảng 18 – 36 tháng (tùy thuộc vào mức độ nặng nhẹ). Tuy nhiên, nếu có sự hỗ trợ của minivis, thời gian niềng răng có thể rút xuống khoảng 1 – 2 năm. Sau 3 - 6 tháng gắn mắc cài, bạn sẽ được đặt minivis.

Vị trí để cắm vít thường ở vị trí của răng số 5, 6 thậm chí có những ca đặc biệt cần đặt vít ở răng cửa hàm trên tạo lực nắn chỉnh và dịch chuyển răng về đúng vị trí như mong muốn. Niềng răng mắc cài kim loại là trường hợp đặc biệt cần sử dụng minivis hỗ trợ. Số lượng minivis được cắm trên răng thường là 4 cái phân đều cho hàm trên và hàm dưới.

Tuy nhiên, tùy trường hợp cụ thể, mà bác sĩ sẽ thăm khám, đưa ra phác đồ điều trị và đề xuất cắm vít với số lượng và thời gian phù hợp để hỗ trợ việc niềng răng đặt hiệu quả tối ưu nhất.


=====================>XEM THÊM niềng 2 răng cửa thưa.
Cắm vít có đau không?
Cắm vít để niềng răng không những giúp tăng hiệu quả điều trị, mà còn giúp rút ngắn thời gian, là một khí cụ điều trị không thể thiếu trong những ca niềng răng khó. Vai trò và lợi ích của minivis là thế, tuy nhiên nhiều khách hàng vẫn lo lắng: “Cắm vít niềng răng có đau không?”

Theo các bác sĩ chuyên khoa, kỹ thuật cắm minivis vào xương hàm cũng gần giống với thao tác cấy trụ implant (trồng răng). Tuy nhiên, phương pháp này đơn giản hơn vì minivis này có kích thước khá nhỏ, lại chỉ cắm trên bề mặt cung hàm nên ít gây đau hay khó chịu cho khách hàng. Thời gian bắt vít có thể kéo dài khoảng 10 phút cho 1 minivis. Sau khi bắt vít, khách hàng có thể hơi ê nhẹ chứ không quá kinh khủng như nhiều người vẫn tưởng tượng. Trong trường hợp sau khi bắt vít cảm thấy đau nhứt bạn cần đến Nha khoa để đước Bác sĩ khám.

Về độ an toàn khi cắm vít thì khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm vì minivis được gắn vào xương hàm không ảnh hưởng đến niêm mạc, lợi hay nướu răng bên cạnh. Tuy nhiên để đảm bảo an toàn, lựa chọn nha khoa uy tín và chuyên sâu, đội ngũ bác sĩ có kinh nghiệm thì các thao tác đặt minivis sẽ chuẩn xác và đơn giản hơn, giúp khách hàng giảm đau nhức và yên tâm hơn.

===================>XEM NGUỒN cắm vít niềng răng có đau không.


Mời bạn bình luận tin Cắm vít niềng răng có đau không

Mời bạn đăng nhập để bình luận

Không có bình luận nào

Tin đăng cùng mục "Dụng cụ làm đẹp"

Phụ kiện thú cưng
22/10/2022 - 08:49
Ghế massage
Ghế massage
Giá: 100,890,000 đ
Hà Nội ( 145  )
20/12/2021 - 15:34