Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Góp ý
Mời bạn tham gia đánh giá
Họ và Tên Email Cảm nhận của bạn về website Mã bảo mật hinhanh
Góp ý
Cảm ơn bạn đã tham gia góp ý cho chúng tôi. Chúc bạn 1 ngày mua sắm vui vẻ!
Cửa kính cường lực giá rẻ

Chỉnh nâng mũi giá bao nhiêu

Chỉnh nâng mũi giá bao nhiêu

Mã sản phẩm: 290617

Ngày đăng: 27/07/2019 - 11:01

Nơi đăng: TP. Hồ Chí Minh

Lượt xem: 135

Chú ý: Quangcaoso.vn không bán hàng trực tiếp, quý khách xin vui lòng liên lạc với người bán.

Chi phí nâng mũi giá bao nhiêu tiền là hợp lý? Trong đó có những chi phí gì? Làm thế nào để có được mức giá nâng mũi tối ưu nhất? Có thể nâng mũi miễn phí được không? Đọc ngay bài viết dưới đây để nắm rõ những thông tin, bí mật khó có được này.

I. Nâng mũi giá bao nhiêu?
Điểm khác biệt lớn tại Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng so với các cơ sở làm đẹp khác, chính là sở hữu chuyên khoa chuyên sâu phẫu thuật chỉnh hình mũi ứng dụng các công nghệ thẩm mỹ hàng đầu Hàn Quốc.


Chính vì thế, hiện nay Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng đã phát triển, cung cấp độc quyền hệ thống gói dịch vụ nâng mũi cao cấp với các mức chi phí khác nhau, đáp ứng tốt nhất nhu cầu cũng như khả năng tài chính của mọi đối tượng khách hàng.



!Lưu ý: Các mức chi phí nâng/ sửa mũi trên đều là trọn gói. Bạn sẽ không phải đóng thêm bất kỳ chi phí phụ chi nào nữa. Ngoài ra,Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng thường xuyên có những ngày khuyến mãi tri ân khách hàng lên đến 30%. Bạn có thể đăng ký nâng mũi vào những ngày này để có mức giá ưu đãi hơn.

II. Giải thích sự khác nhau về chi phí nâng mũi ở Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng
→ Các bác sĩ hàng đầu tại Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng chia sẻ:” Sở dĩ tại Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng có sự khác biệt về chi phí gói dịch vụ thẩm mỹ mũi do bệnh viện muốn đa dạng hóa sự lựa chọn cho từng đối tượng khách hàng phù hợp tình trạng (khuyết điểm mũi), công nghệ và mức giá hợp lý nhất.”

Hiện nay, Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng là một trong Top bệnh viện hàng đầu Việt Nam về dịch vụ thẩm mỹ mũi với 6 công nghệ nâng/sửa mũi được bộ Y tế cấp phép là nâng mũi Hàn Quốc bọc sụn; nâng mũi S Line/L Line; nâng mũi cấu trúc 4 D; nâng mũi cấu trúc 4D Nano Form; nâng mũi sụn sườn 100% và tiêm Filler nâng mũi.

====================>Xem thêm giá của phẫu thuật nâng mũi.
Phẫu thuật nâng mũi được các bác sĩ tại Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng kết hợp rất nhiều kỹ thuật chuyên môn cao

Đối với 2 công nghệ nâng mũi Hàn Quốc/bọc sụn và nâng mũi Sline/L Line sẽ phục vụ nhu cầu cho những khách hàng có ít khuyết điểm ở mũi hoặc chỉ muốn nâng cao sống mũi, không tác động sâu đến cấu trúc nên chi phí sẽ rẻ hơn dao động từ 10-25 triệu đồng.

Còn những khách hàng mũi có nhiều khuyết điểm, cần chỉnh sửa đến xương sống mũi như mũi gồ/vẹo/gãy, mũi bị hỏng thì cần áp dụng công nghệ phẫu thuật hiện đại, đòi hỏi chuyên môn sâu là nâng mũi cấu trúc.

Với trường hợp này mức chi phí sẽ cao hơn và dao động từ 35 đến 75 triệu động, tùy thuộc vào mức độ chỉnh sửa và chất sụn sử dụng.

1. Giá nâng mũi Hàn Quốc bọc sụn
Hiện nay, tại Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng mức chi phí cho nâng mũi Hàn Quốc là 10 triệu đồng và nâng mũi bọc sụn là 15 triệu đồng. Đây là gói dịch vụ nâng mũi cơ bản với mức giá thấp nhất với chất liệu sụn nhân tạo, được nhập khẩu chính hãng tại Hàn Quốc.

→ Đối tượng áp dụng công nghệ nâng mũi Hàn Quốc/bọc sụn là những người trên 18 tuổi với đặc điểm mũi có ít khuyết điểm, mũi tẹt chỉ có nhu cầu thẩm mỹ ở vùng sống mũi và cơ địa tương đối dễ thích nghi.

→ Những ưu điểm của công nghệ này:

Đem đến dáng mũi cao, đúng chuẩn ý muốn của khách hàng.Khắc phục 100% hiện tượng cứng, lộ dấu vết thẩm mỹ của các công nghệ thông thường.Đem đến dáng mũi tự nhiên, tạo cảm giác mềm mịn ở phần sống mũi sau khi thực hiện.Thời gian kéo dài từ 20 – 30 năm với mức chi phí thấp.

2. Giá nâng mũi S Line / L Line
Tại Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng, mức giá cho công nghệ Sline/L Line theo tiêu chuẩn Hàn Quốc được niêm yết là 25 triệu đồng.Cải tiến hơn gói dịch vụ bên trên chỉ tác động lên vùng sống mũi, thì công nghệ này sẽ thay đổi cả 3 phần của mũi là sống – đầu – trụ theo dáng S Line (L Line).

Chất liệu sụn được chỉ định như sau 2/3 sụn nhân tạo nên phủ lên hết dáng mũi còn 1/3 sẽ bọc ở chóp tròn của đầu mũi.


→ Với công nghệ này sẽ phù hợp với nhóm đối tượng sau: mũi chỉ có một số khuyết điểm đơn giản, mũi thấp tẹt và có mong muốn mũi chuẩn theo dáng Sline/L Line.

Dáng S Line thích hợp cho những khách hàng ưa chuộng nét đẹp của người phụ nữ Á Đông với sự lượn sóng theo hình chữ S đem đến sự ngọt ngào, thanh tú.Dáng L Line thì hướng đến nét đẹp của người phương Tây cao và thằng. Đa số nam giới sẽ lựa chọn công nghệ này tuy nhiên những cô gái cá tính yêu thích sự  mạnh mẽ,phá cách, lai tây thì cũng có thể áp dụng.

→ Những ưu điểm của công nghệ nâng mũi S Line/L Line:

Chất liệu sụn là sự kết hợp hoàn hảo của sụn tự thân và sụn sinh học Hàn Quốc nên đem đến sự tương thích, an toàn cao.Tạo dáng hình mũi chuẩn S/L Line.Sử dụng 3D xem trước kết quả nên khách hàng sẽ có thời gian nghiên cứu trước khi quyết định dáng mũi.Được bảo hành vĩnh viễn.

3. Giá nâng mũi cấu trúc 4D
Mức chi phí ưu đãi của gói công nghệ nâng mũi này tại 2 cơ sở Sài Gòn và Hà Nội của Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng là nâng mũi bán cấu trúc 25 triệu đồng, nâng mũi cấu trúc 4D 35 triệu đồng và nâng mũi cấu trúc 4D Nano Form 55 triệu đồng.

Đây là công nghệ chính hãng và được chuyển giao từ vương quốc thẩm mỹ Hàn Quốc nên sẽ giải quyết tốt nhất nhiều khuyết điểm mũi ngay trong 1 lần phẫu thuật.

Hình ảnh khác biệt trước và sau khi thực hiện nâng mũi cấu trúc 4D của thí sinh Phan Thị May

→ Những đối tượng nên áp dụng công nghệ cấu trúc 4D này là những trường hợp khách hàng mũi quá nhiều khuyết điểm từ mũi thấp tẹt đến đầu mũi to thô, gồ lệch và có cơ địa nhạy cảm.

→ Ưu điểm vượt trội của công nghệ này:

Thay đổi toàn bộ cấu trúc của mũi theo hình dáng hài hào, đạt chuẩn tỷ lệ vàng của khuôn mặt.Áp dụng CN 4D xem trước sau và toàn bộ cấu trúc bên trọng, hình dáng bên ngoài của mũi.Đặc biệt với chất sụn Nano Form được nhập khẩu độc quyền tại Hàn Quốc với 100% ePTFE đã được kiểm định tương thích và kéo dài kết quả vĩnh viễn.Sau khi thực hiện xong, mũi không bị biến dạng hay co rút như kỹ thuật thông thường. Đem lại cảm giác thật, thoải mái cho khách hàng.Phần đầu mũi được chỉnh hình với chất liệu 100% sụn tự thân (sụn vành tai, sụn vách ngăn) kết hợp kỹ thuật chuyên môn cao để thu nhỏ hoặc kéo dài đầu mũi sao cho hài hảo và lỗ mũi đạt chuẩn hình hạt chanh cân xứng.

4. Giá sửa mũi hỏng sau nâng
Đối với trường hợp sửa mũi hỏng, phức tạp tại Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng các bác sĩ sẽ cân nhắc kĩ lưỡng và chỉ định kết hợp nhiều phương pháp chỉnh hình mũi với các công nghệ thẩm mỹ hàng đầu Hàn Quốc. Chính vì vậy, giá cho gói dịch vụ sửa mũi hỏng là 75 triệu, đây là mức chi phí phù hợp tương xứng với chất lượng, kết quả mang lại.

→ Những đối tượng áo dụng gói dịch vụ sửa mũi này là những trường hợp đã nâng nhiều lần, mũi bị lệch, biến dạng sau một thời gian thẩm mỹ, chất độn mũi bị lộ ra ngoài, mũi bị viêm nhiễm sưng đỏ, sẹo lõm đầu mũi, xương mũi gồ ghề….

→ Những ưu điểm của công nghệ sửa mũi hỏng:

Giải quyết, khắc phục những lỗi, khuyết điểm ở mũi sau lần phẫu thuật hỏng trước.Tái câu trúc dáng mũi sao cho cân đối, thon đạt chuẩn tỷ lệ “vàng” phù hợp với nhân trắc học.“Cứu nguy” những chiếc mũi bị phẫu thuật hỏng đem lại dáng mũi tùy thích,Không để lại sẹo, vết tích dao kéo sau chỉnh sửa.Thời gian phục hồi nhanh, sử dụng kỹ thuật siêu âm 4D xem trước kết quả.

===================>Để xem bảng giá cụ thể vui lòng vào chỉnh nâng mũi giá bao nhiêu.


Mời bạn bình luận tin Chỉnh nâng mũi giá bao nhiêu

Mời bạn đăng nhập để bình luận

Không có bình luận nào

Tin đăng cùng mục "Dụng cụ làm đẹp"

Phụ kiện thú cưng
22/10/2022 - 08:49
Ghế massage
Ghế massage
Giá: 100,890,000 đ
Hà Nội ( 146  )
20/12/2021 - 15:34