Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Góp ý
Mời bạn tham gia đánh giá
Họ và Tên Email Cảm nhận của bạn về website Mã bảo mật hinhanh
Góp ý
Cảm ơn bạn đã tham gia góp ý cho chúng tôi. Chúc bạn 1 ngày mua sắm vui vẻ!
Cửa kính cường lực giá rẻ

Nâng mũi không phẫu thuật có đau không

Nâng mũi không phẫu thuật có đau không

Mã sản phẩm: 290597

Ngày đăng: 26/07/2019 - 14:31

Nơi đăng: TP. Hồ Chí Minh

Lượt xem: 111

Chú ý: Quangcaoso.vn không bán hàng trực tiếp, quý khách xin vui lòng liên lạc với người bán.

Sở hữu chiếc mũi cao, mềm mại, đẹp tự nhiên,… là mơ ước của không ít người. Tuy nhiên, không phải ai cũng đủ can đảm đi nâng mũi bởi sợ đau và những hệ lụy mà nó mang lại. Vậy thực chất chống mũi S-line có đau không? Có gây nguy hiểm như chúng ta vẫn lo lắng? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về vấn đề này qua nội dung dưới đây!



Chống mũi S line ngày càng trở nên phổ biến và được đông đảo khách hàng ưa chuộng bởi đây là một giải pháp toàn diện nâng cao sống mũi và chỉnh sửa toàn bộ cấu trúc của mũi. Phương pháp nâng mũi này cũng giúp cải thiện được các khiếm khuyết của mũi như cánh mũi quá to, đầu mũi bị hếch, mũi vẹo, lệch… đặc biệt, sau khi phẫu thuật, bạn sẽ có được một chiếc mũi cao thon gọn, mềm mại và đẹp tự nhiên nhất.

Vậy chống mũi S-line có đau không?
Mặc dù trong suốt quá trình thực hiện nâng mũi, bạn không hề cảm thấy bất cứ đau nhức nào do được tiêm thuốc tê. Tuy nhiên, cũng giống như bất kỳ tổn thương nào trên cơ thể, nâng mũi cũng tạo ra một tổn thương trên vùng mũi. Chính vì thế, sẽ có xuất hiện đau nhức sau khi hết thuốc tê. Mức độ cảm nhận cảm giác đau nhức sẽ phụ thuộc vào cơ địa của từng người khác nhau cũng như công nghệ nâng mũi và tay nghề của bác sĩ.



====================>Xem thêm phẫu thuật nâng mũi ở Thái Lan.

Chống mũi S-line tại Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng chế tối đa cảm giác đau nhức.
Chống mũi S-line tại Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng hoàn toàn an toàn và hạn chế tối đa cảm giác đau cũng như không gây bất kỳ biến chứng nào trong suốt quá trình phẫu thuật, nên bạn không cần lo lắng nhiều.

Hiện nay, Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng là một trong số ít những cơ sở ứng dụng thành công công nghệ nâng mũi S Line được chuyển giao 100% từ Hàn Quốc, có thể mang đến cho bạn dáng mũi cao đẹp, thon gọn và hài hòa như ý.

Với đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm trên 15 năm, tay nghề cao, con mắt thẩm mỹ tinh tế sẽ tiến hành nâng mũi cho bạn một cách nhẹ nhàng, khéo léo và chuẩn xác nên không hề gây đau đớn, vùng mũi cũng không bị cắt rạch nhiều nên vết thương mau lành, không gây nguy hiểm hoặc bất kỳ vấn đề nào ngoài mong muốn nào.



Bác sĩ Singapore của Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng thăm khám và tư vấn cho khách hàng
Trước khi nâng mũi, bác sĩ của Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng sẽ tiến hành gây tê cục bộ vùng mũi cho bạn nên trong suốt quá trình thực hiện bạn sẽ không cảm thấy đau đớn.



Bác sĩ nước ngoài tay nghề cao hạn chế tối đa cảm giác đau cho khách hàng khi nâng mũi
Sau khi nâng mũi, các bác sĩ sẽ hướng dẫn cụ thể cho bạn cách chăm sóc nhằm giúp giảm đau tới mức tối đa như: Uống thuốc theo đúng chỉ dẫn của bác sĩ, chườm đá, kiêng kị các món ăn gây sưng đau…



Kết quả chống mũi S-line
Phẫu thuật chống mũi S line sẽ gây sưng nề nhẹ trong khoảng 3 ngày. Nhưng bạn hoàn toàn an toàn, không cần lo lắng vì hiện tượng này là điều bình thường và sẽ giảm dần trong vòng 5-7 ngày. Tuy nhiên, để có được dáng mũi tự nhiên, đẹp và ổn định, thời gian đầu bạn nên hạn chế vận động mạnh vào mũi, hạn chế các thực ăn gây sẹo lồi.

Sau khi chống mũi S-line, bạn nên chăm sóc theo sự hướng dẫn của bác sĩ để không bị đau và biến chứng
Ngoài ra, đội ngũ bác sĩ tại Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng rất am hiểu cấu trúc tỷ lệ chuẩn trên khuôn mặt  nên dáng mũi sau khi được thẩm mỹ sẽ cân đối, hài hòa với tổng thể khuôn mặt, tạo nét đẹp hoàn toàn tự nhiên. Làm đẹp tại Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng bạn sẽ nhanh chóng sở dáng mũi cao đẹp, thanh tú đúng chuẩn S Line xứ Hàn, ngoại hình được cải thiện và bạn sẽ tự tin hơn trong cuộc sống.

=======================>Xem hết bài viết tại nâng mũi không phẫu thuật có đau không.


Mời bạn bình luận tin Nâng mũi không phẫu thuật có đau không

Mời bạn đăng nhập để bình luận

Không có bình luận nào

Tin đăng cùng mục "Dụng cụ làm đẹp"

Phụ kiện thú cưng
22/10/2022 - 08:49
Ghế massage
Ghế massage
Giá: 100,890,000 đ
Hà Nội ( 146  )
20/12/2021 - 15:34