Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Góp ý
Mời bạn tham gia đánh giá
Họ và Tên Email Cảm nhận của bạn về website Mã bảo mật hinhanh
Góp ý
Cảm ơn bạn đã tham gia góp ý cho chúng tôi. Chúc bạn 1 ngày mua sắm vui vẻ!
Cửa kính cường lực giá rẻ

Những kiểu dáng và màu sắc phun thêu lông mày đẹp nhất hiện nay

Những kiểu dáng và màu sắc phun thêu lông mày đẹp nhất hiện nay

Mã sản phẩm: 292910

Ngày đăng: 03/10/2019 - 11:21

Nơi đăng: Hà Nội

Lượt xem: 425

Chú ý: Quangcaoso.vn không bán hàng trực tiếp, quý khách xin vui lòng liên lạc với người bán.
Những kiểu dáng và màu sắc phun thêu lông mày đẹp nhất hiện nay
Phun thêu lông mày là phương pháp làm đẹp không còn xa lạ với các chị em có nhu cầu thẩm mỹ chân mày. Phun thêu lông mày trở thành một trong những lựa chọn hàng đầu chính là nhờ những ưu điểm kỹ thuật vượt trội so với các hình thức xăm khác. Cùng tìm hiểu các dáng và màu sắc lông mày hot nhất năm 2019 này nhé.
1/ Phun thêu lông mày là phương pháp số 1 thẩm mỹ chân này
Phun thêu lông mày được các chuyên gia thẩm mỹ đánh giá cao về chất lượng thẩm mỹ sau cùng cũng như tính an toàn tuyệt đối trong quá trình thực hiện. Vì thế mà giá phun thêu lông mày cao hơn so với xăm lông mày những vẫn được nhiều người lựa chọn hơn.
Kết quả thẩm mỹ của phun thêu lông mày đạt được sự tự nhiên hoàn hảo mà phương pháp xăm cũ không thể làm được. Xăm lông mày thường cho kết quả rất đậm nét, tuy nhiên cảm giác không thật. phần lông mày được xăm có vẻ thô cứng, như tô màu. Điều này tạo sự căng cứng cho khuôn mặt và khiến cho mặt già đi nhiều so với tuổi.
Rất dễ phân biệt bằng mắt thường về sự khác biệt hoàn toàn giữa phun thêu lông mày và xăm lông mày. Phun thêu lông mày cho kết quả không những sắc nét mà còn có độ tự nhiên cao.
Phun thêu lông mày tạo ra các sợi lông mày nhân tạo bằng cách sử dụng đầu kim thêu, vẽ từng sợi long mày theo hướng các sợi lông mày vốn có.
Sau khi thực hiện phun thêu lông mày, bạn có thể tự tin ra ngoài đường mà không cần mất thời gian hàng tiếng đồng hồ trước gương trang điểm tô vẽ, kẻ mày mà vẫn có được đôi lông mày sắc sảo như ý
2/ 5 màu phun thêu lông mày được ưa chuộng nhất hiện nay

Các màu phun thêu lông mày dưới đây đang trở thành xú hướng mới nhất của năm 2019

Màu nâu tây
Màu phun nâu tây sẽ giúp cho làn da của bạn trở nên sáng hơn, trẻ trung, năng động và tăng thêm sự sang trọng, cuốn hút cho bạn.
Màu nâu đen
Đối với màu nâu đen sẽ tạo điểm nhấn giúp cho gương mặt của bạn trở nên thu hút, nổi bật hơn và mang khuynh hướng tự nhiên.
Màu nâu khói
Màu nâu khói là một trong những màu sắc được đông đảo chị em lựa chọn. Màu nâu khói sẽ giúp bạn trở nên sang chảnh, cuốn hút hơn.
Màu nâu socola
Màu nâu socola sẽ giúp cho bạn trở nên trẻ trung, năng động hơn nên rất phù hợp với những cô nàng có độ tuổi từ 24 đến 35 tuổi. Ngoài ra, màu socola giúp bạn trở nên thanh lịch hơn rất nhiều.
 Màu hạt dẻ
Màu hạt dẻ cũng tương tự giống như màu socola và rất phù hợp với những cô nàng có nước da trắng, mái tóc nâu nâu, hoe vàng thời thượng bây giờ.
3/ Cách lựa chọn dáng, màu sắc phun thêu lông mày qua tiêu chí khác nhau
Chọn màu phun thêu phù hợp với màu da
Đối với những chị em có màu da sáng thì có thể thỏa sức lựa chọn màu sắc phun mày theo ý thích như đen, nâu, nâu rêu, nâu đồng, nâu khói,…
Lựa chọn màu phun thêu phù hợp với độ tuổi của bạn
Tùy ở từng độ tuổi khác nhau mà chị em nên lựa chọn màu sắc sao cho phù hợp nhất. Đối với những chị em dưới 30 thì nên chọn màu sắc tươi sáng để thể hiện sự trẻ trung, năng động. Còn nếu bạn đã ngoài 30 tuổi thì bạn nên lựa chọn gam màu trầm cho mình như nâu tây, nâu đậm, socola,…
Chọn màu phun thêu mày phù hợp với gương mặt của bạn
Việc chọn màu phun mày ngoài những yếu tố trên thì gương mặt của bạn cũng sẽ là một trong những yếu tố quan trọng quyết định. Đối với những cô nàng có gương mặt nhỏ nhắn thì bạn nên chọn màu tươi sáng, bạn có gương mặt to tròn thì nên chọn gam màu tối.
- Mặt trái xoan:
Mặt trái xoan được xem là khuôn mặt lý tưởng. Đối với mặt trái xoan, một đôi chân mày mềm mại, hơi cong nhẹ sẽ làm bật lên sự sắc nét, hài hòa cho khuôn mặt
- Mặt tròn:
Nếu có khuôn mặt tròn thì đôi lông mày với đỉnh hơi cao và mềm sẽ làm giảm sự tròn trịa cho khuôn mặt, giúp cho khuôn mặt trở nên thon gọn thanh thoát hơn
- Mặt trái tim:
Đối với mặt trái tim, đôi chân mày phù hợp nhất là dạng mày hơi dài với đỉnh thấp
- Mặt dài
Dáng lông mày ngang sẽ làm cho khuôn mặt của bạn trông bớt dài, cân đối hơn

Nguồn: https://benhvienthammydonga.vn/phun-xam/phun-long-may-mau-gi-dep-nhat/


Mời bạn bình luận tin Những kiểu dáng và màu sắc phun thêu lông mày đẹp nhất hiện nay

Mời bạn đăng nhập để bình luận

Không có bình luận nào

Tin đăng cùng mục "Dụng cụ làm đẹp"

Phụ kiện thú cưng
22/10/2022 - 08:49
Ghế massage
Ghế massage
Giá: 100,890,000 đ
Hà Nội ( 147  )
20/12/2021 - 15:34