Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Góp ý
Mời bạn tham gia đánh giá
Họ và Tên Email Cảm nhận của bạn về website Mã bảo mật hinhanh
Góp ý
Cảm ơn bạn đã tham gia góp ý cho chúng tôi. Chúc bạn 1 ngày mua sắm vui vẻ!
Cửa kính cường lực giá rẻ

Niềng răng 1 hàm dưới bao nhiêu tiền

Niềng răng 1 hàm dưới bao nhiêu tiền

Mã sản phẩm: 293061

Ngày đăng: 08/10/2019 - 19:47

Nơi đăng: Hà Nội

Lượt xem: 125

Chú ý: Quangcaoso.vn không bán hàng trực tiếp, quý khách xin vui lòng liên lạc với người bán.

Câu hỏi: Chào bác sĩ! Xin cho tôi hỏi niềng răng 1 hàm bao nhiêu tiền vậy? Hàm răng trên của tôi bị thưa nhiều, còn hàm răng dưới thì bình thường. Cho nên, tối chỉ muốn niềng răng – chỉnh nha ở 1 hàm, nhưng tôi chưa biết chi phí cho một ca điều trị chính xác là bao nhiêu? Vậy, mong bác sĩ tư vấn giúp (Thái An – 42 tuổi – Tp.HCM).
Chuyên gia nha khoa tư vấn


===========================>Liên hệ Nha Khoa Sunshine để được tư vấn miễn phí!!

Thân chào anh Thái An! Nha Khoa Sunshine rất cảm ơn anh, vì anh đã luôn tin tưởng và chia sẻ những thắc mắc của mình về cho trung tâm.  Với câu hỏi “niềng răng 1 hàm bao nhiêu tiền”, trung tâm xin được giải đáp cụ thể và chi tiết như sau:

Niềng răng – chỉnh nha là một kĩ thuật nha khoa được dùng để điều trị các sai lệch ở hàm răng như hô, móm, hở kẽ (răng thưa), răng mọc khập khểnh, chen chúc… Với kĩ thuật này, bác sĩ sẽ sử dụng các khí cụ nha khoa, nhằm tạo ra lực kéo để dịch chuyển răng về đúng vị trí vốn có. Do đó, khuôn răng sẽ trở nên đều đặn và thẳng hàng, khớp cắn đạt chuẩn.


=====================>Tham khảo thêm niềng răng giá bao nhiêu ?

Hiện nay, giá tiền khi anh tiến hành niềng răng 1 hàm tại Nha Khoa Sunshine dao động trong khoảng từ 25 – 120 triệu đồng/ca điều trị. So sánh với các địa chỉ nha khoa khác trên thị trường, mức chi phí này của trung tâm là tương đối thấp và phù hợp với khả năng tài chính của nhiều người. Bạn có thể theo dõi chi tiết trong bảng giá niềng răng mới nhất dưới đây:


Tuy nhiên, mức chi phí cho một ca niềng răng – chỉnh nha ở trên chỉ mang tính chất tương đối, nó có thể thay đổi tùy theo từng trường hợp cụ thể. Bởi lẽ, vấn đề niềng răng 1 hàm bao nhiêu tiền còn phụ thuộc vào 3 yếu tố sau: Tình trạng sức khẻo răng miệng, độ khó của ca điều trị và loại khí cụ chỉnh được áp dụng.


=====================>Xem thêm răng hô giá bao nhiêu ?


    Tình trạng sức khỏe răng miệng: Nếu anh có sức khỏe răng miệng kém, thì mức chi phí cho một ca điều trị sẽ cao hơn so với những trường hợp có sức khỏe tốt.
    Độ khó của ca điều trị: Nếu răng bị sai lệch nhiều, thì bác sĩ buộc phải áp dụng kĩ thuật chỉnh nha phức tạp hơn, thời gian điều trị và số lần thăm khám cũng bị kéo dài ra. Vì thế, giá tiền cho ca niềng răng sẽ bị tăng lên.
    Loại khí cụ niềng răng: Hiện nay, có rất nhiều loại khí cụ niềng răng – chỉnh nha khác nhau, với mỗi loại thì chi phi điều trị sẽ thay đổi. Ví dụ: Niềng răng mắc cài kim loại thường sẽ có giá tiền thấp hơn so với niềng răng không mắc cài Invisaligh.


=========================>XEM NGAY niềng 2 răng cửa hết bao nhiêu tiền.



Chính vì thế, nếu anh muốn biết chính xác niềng răng 1 hàm bao nhiêu tiền, tốt nhất, hãy đến ngay trung tâm để được các bác sĩ thăm khám và tư vấn trực tiếp nhé. Anh hãy yên tâm, tại Nha Khoa Sunshine, quá trình này sẽ được miễn phí hoàn toàn.



=========================>XEM NGUỒN niềng răng 1 hàm dưới bao nhiêu tiền.


Mời bạn bình luận tin Niềng răng 1 hàm dưới bao nhiêu tiền

Mời bạn đăng nhập để bình luận

Không có bình luận nào

Tin đăng cùng mục "Dụng cụ làm đẹp"

Phụ kiện thú cưng
22/10/2022 - 08:49
Ghế massage
Ghế massage
Giá: 100,890,000 đ
Hà Nội ( 146  )
20/12/2021 - 15:34