Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Góp ý
Mời bạn tham gia đánh giá
Họ và Tên Email Cảm nhận của bạn về website Mã bảo mật hinhanh
Góp ý
Cảm ơn bạn đã tham gia góp ý cho chúng tôi. Chúc bạn 1 ngày mua sắm vui vẻ!
Cửa kính cường lực giá rẻ

Niềng răng bị hóp thái dương có phải không?

Niềng răng bị hóp thái dương có phải không?

Mã sản phẩm: 292689

Ngày đăng: 26/09/2019 - 21:04

Nơi đăng: Hà Nội

Lượt xem: 124

Chú ý: Quangcaoso.vn không bán hàng trực tiếp, quý khách xin vui lòng liên lạc với người bán.

Niềng răng bị hóp má có thật không? Em là cô gái đôi mươi luôn khao khát được nở nụ cười xinh đẹp với hàm răng đều như hạt bắp. Em muốn đi niềng răng, ước muốn cháy bỏng đã nhen nhóm suốt cả năm ròng. Em tìm hiểu khắp nơi, tàu ngầm khắp các diễn đàn, nhưng vẫn chưa dám làm! Vì em sợ hóp má! Em sợ hóp thái dương! Em không muốn mất đôi má bánh bao phúng phính khiến gương mặt em luôn có nét trẻ thơ đáng yêu.

================>Liên hệ Nha Khoa Sunshine để được tư vấn miễn phí!

Đừng lo! Vì các chuyên gia hàng đầu đã khẳng định hóp má không phải do niềng răng gây ra. Đây chỉ là hiện tượng hiếm của 1 số ít bệnh nhân chỉnh nha. Nguyên nhân chính dẫn đến “tai nạn” này là do răng dịch chuyển gây đau đớn khiến cho lực ăn nhai không đủ, làm bệnh nhân bị sụt cân gầy đi. Bài viết dưới đây sẽ trình bày các nguyên nhân cũng như những biện pháp hữu hiệu nhất giúp đẩy lùi nỗi sợ hóp má khi niềng răng!

Niềng răng bị hóp má do đau đớn ăn uống kém

====================>XEM NGAY niềng răng giá bao nhiêu.

Đây là nguyên nhân chính của vấn nạn niềng răng bị hóp má. Khác với niềng răng trong suốt Invisalign có thể thoải mái ăn uống, trong giai đoạn đầu của niềng răng mắc cài, bạn sẽ gặp khó khăn 1 chút khi ăn nhai vì chưa quen với việc có “1 đống kim loại” trong miệng. Cộng thêm sự đau đớn của việc đeo niềng cũng khiến việc ăn nhai gặp khó khăn hơn. Chưa kể mỗi lần đến phòng khám siết lại dây cung, rồi nhổ răng, cắm vis… – mỗi lần trải nghiệm 1 kiểu đau đều sẽ gây bất tiện trong ăn uống. Nếu không được bổ sung dinh dưỡng một cách hợp lý để niềng răng bị sút cân, thì chuyện gương mặt gầy đi, bị hóp má cũng là chuyện dễ hiểu!

====================>XEM NGAY niềng răng hô giá bao nhiêu.

→ Giải pháp cho bạn là: Ăn uống hợp lý! Bạn cần chú ý cung cấp đủ các chất dinh dưỡng với một chế độ ăn uống khoa học để vừa đảm bảo sức khỏe vừa không làm ảnh hưởng tới việc chỉnh nha niềng răng. Tích cực nhai nhiều, nhai chậm, nhai kỹ, nhai đều 2 bên để “tập thể dục” cho cơ hàm. Nếu quá đau chưa thể nhai được thì có thể xay nhuyễn thức ăn nấu thành cháo dinh dưỡng. Ưu tiên các đồ ăn mềm, kết hợp uống thêm sữa. Dù thời gian đầu niềng răng bạn sẽ gặp khó khăn trong việc ăn nhai, nhưng đừng nản chí. Hãy nhớ, thần chú chống lại hóp má sụt cân khi niềng răng chính là “Ăn ăn ăn, nhai nhai nhai”!


Niềng răng bị hóp má do phương thức chỉnh răng không phù hợp

====================>XEM THÊM cắm vít niềng răng có đau không.
Một trong những lý do hàng đầu gây hóp má khi niềng răng là phương thức chỉnh răng không phù hợp. Do chọn sai loại khí cụ hoặc dùng sai hình thức niềng răng. Nếu khí cụ chỉnh nha kém chất lượng thì khi tăng chỉnh lực kéo, giảm đi lực siết sẽ ảnh hưởng đến dây cung. Từ đó, chân răng sẽ bị yếu đi do không chịu được lực ảnh hưởng mạnh. Điều này dẫn tới hiện tượng sụt ổ chân răng. Tại vị trí này, má sẽ bị hóp lại gây ra hiện tượng hóp má.



Nha Khoa Sunshine là trung tâm chỉnh nha uy tín ở Hà Nội
→ Giải pháp cho bạn là: Chọn trung tâm nha khoa uy tín. Hiện nay có rất nhiều phòng khám chỉnh nha, bạn nên tìm hiểu kĩ, tỉnh táo lựa chọn 1 địa chỉ uy tín với đội ngũ bác sĩ tay nghề cao.  Niềng răng là một kỹ thuật nha khoa tương đối khó, đòi hỏi bác sĩ giỏi, dày dặn kinh nghiệm có khả năng xử lý tốt các tình huống hoàn toàn có thể xảy ra trong suốt các bước chỉnh nha. Bác sĩ cần tính toán chính xác để điều chỉnh lực kéo răng phù hợp, giúp hạn chế hiện tượng niềng răng bị hóp má cho bệnh nhân.

====================>XEM NGUỒN niềng răng bị hóp thái dương.


Mời bạn bình luận tin Niềng răng bị hóp thái dương có phải không?

Mời bạn đăng nhập để bình luận

Không có bình luận nào

Tin đăng cùng mục "Dụng cụ làm đẹp"

Phụ kiện thú cưng
22/10/2022 - 08:49
Ghế massage
Ghế massage
Giá: 100,890,000 đ
Hà Nội ( 146  )
20/12/2021 - 15:34