Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Góp ý
Mời bạn tham gia đánh giá
Họ và Tên Email Cảm nhận của bạn về website Mã bảo mật hinhanh
Góp ý
Cảm ơn bạn đã tham gia góp ý cho chúng tôi. Chúc bạn 1 ngày mua sắm vui vẻ!
Cửa kính cường lực giá rẻ

Thẩm mỹ vùng kín sau sinh

Thẩm mỹ vùng kín sau sinh

Mã sản phẩm: 292613

Ngày đăng: 25/09/2019 - 13:53

Nơi đăng: TP. Hồ Chí Minh

Lượt xem: 156

Chú ý: Quangcaoso.vn không bán hàng trực tiếp, quý khách xin vui lòng liên lạc với người bán.

Thẩm mỹ vùng kín sau sinh là nhu cầu của nhiều chị em để lấy lại cảm hứng trong đời sống ái ân vợ chồng. Vì trải qua quá trình sinh nở nhiều lần, vùng kín của chị em không còn khít khao và hồng hào như thời con gái. Sau sanh áp lực do chăm sóc em bé, cùng với những biến đổi lớn về giải phẫu vùng kín nên phần lớn chị em thường mất đi cảm giác khi gần gũi chồng. Bản thân những người chồng cũng cảm thấy kém hứng thú hơn so với trước.

======================>Liên hệ Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng để được tư vấn miễn phí!

Có khá nhiều cách để thẩm mỹ vùng kín sau sinh, tuy nhiên lựa chọn phương pháp nào có thể mang lại hiệu quả và địa chỉ nào là an toàn nhất vẫn còn khá mơ hồ với nhiều chị em. Sau khi trao đổi với chuyên gia thẩm mỹ phụ khoa Ngô Mộng Hùng, chúng tôi xin cung cấp tới khách hàng có ý định thẩm mỹ vùng kín sau sinh những thông tin cần thiết như sau:


Nguyên nhân “vùng kín” bị rộng
Nguyên nhân dẫn tới “vùng kín” bị giãn rộng ra là do khi sinh đẻ nhiều sẽ chảy nhão và không co lại được, hoặc do quan hệ quá mức, cũng có thể là do bị viêm nhiễm liên tục nên dẫn đến làm cho cả khu vực đó bị thoái hóa.

Nếu phẫu thuật làm đúng kĩ thuật, sẽ mang lại hiệu quả trong quá trình sinh hoạt, tăng hưng phấn, cải thiện thêm về cảm giác và cơ học. Với điều kiện phải tái tạo lại cơ vòng (cơ thắt âm đạo) và phải đủ sinh lý tiết dịch, đảm bảo độ dốc khi có hành kinh, hay trong sinh hoạt.


=========================>XEM THÊM thẩm mỹ vùng kín giá bao nhiêu.

Sau bao lâu thì được thẩm mỹ vùng kín sau sinh
B.S Ngô Mộng Hùng khuyên rằng nếu có ý định đi thẩm mỹ vùng kín sau sinh phải đợi 3 tháng sau khi sinh mới tiến hành. Vì lúc này phần âm hộ – âm đạo mới trở lại bình thường, thì việc chỉnh hình mới đạt được kết quả như mong muốn.

Chị em nào không nên thẩm mỹ vùng kín sau sinh
Chuyên gia của chúng tôi khuyến cáo: không phải bất kỳ chị em nào muốn thẩm mỹ vùng kín sau sinh đều có thể thực hiện được. Những phụ nữ mắc các tình trạng như: đang thời kỳ kinh nguyệt, đang viêm nhiễm âm đạo, đang bị stress hay trầm cảm sau sinh, … thì tuyệt đối không nên phẩu thuật tạo hình âm đạo.

Thẩm mỹ vùng kín sau sinh ở đâu
Chị em cần phải chọn những cơ sở có uy tín, chất lượng, cần được khám, tư vấn kỹ lưỡng trước khi thực hiện thẩm mỹ vùng kín sau sinh. Nếu tìm đến những trung tâm thẩm mỹ không uy tín sẽ làm cho xác suất nguy hiểm cao, dẫn đến những hậu quả không lường trước được. Do vậy, để tránh tai biến thì nên thực hiện tại các bệnh viện để đảm bảo đầy đủ các điều kiện vô khuẩn tốt, đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, trang thiết bị hiện đại,… Các chị em có thể đến Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng – địa chỉ làm đẹp uy tín được hàng ngàn khách hàng tin tưởng bởi các tiêu chí sau đây:

– Trên 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp.

– Hệ thống trang thiết bị hiện đại bậc nhất Việt Nam, máy móc của chúng tôi đều được nhập tức các quốc gia đi đầu về công nghệ như Mỹ và Châu Âu.

– Luôn tìm tòi, học hỏi và du nhập các công nghệ hiện đại bậc nhất trên thế giới nhằm mang đến cho khách hàng những dịch vụ chất lượng nhất.

– Đội ngũ chuyên gia đầu ngành đến từ các nước đi đầu về thẩm mỹ, đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, tay nghề cao, thường xuyên đi tu nghiệp ở nước ngoài.

=========================>XEM NGUỒN thẩm mỹ vùng kín sau sinh.


Mời bạn bình luận tin Thẩm mỹ vùng kín sau sinh

Mời bạn đăng nhập để bình luận

Không có bình luận nào

Tin đăng cùng mục "Dụng cụ làm đẹp"

Phụ kiện thú cưng
22/10/2022 - 08:49
Ghế massage
Ghế massage
Giá: 100,890,000 đ
Hà Nội ( 145  )
20/12/2021 - 15:34