Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Góp ý
Mời bạn tham gia đánh giá
Họ và Tên Email Cảm nhận của bạn về website Mã bảo mật hinhanh
Góp ý
Cảm ơn bạn đã tham gia góp ý cho chúng tôi. Chúc bạn 1 ngày mua sắm vui vẻ!
Cửa kính cường lực giá rẻ

Sử dụng đèn led pha ngoài trời hiệu quả

Sử dụng đèn led pha ngoài trời hiệu quả
Giá: 2,000 đ

Mã sản phẩm: 388431

Ngày đăng: 09/04/2024 - 21:10

Nơi đăng: Hà Nội

Lượt xem: 10

Chú ý: Quangcaoso.vn không bán hàng trực tiếp, quý khách xin vui lòng liên lạc với người bán.

1. Sử dụng cho những căn ngoài trời
Đèn led pha thường được sử dụng phổ biến cho các không gian ngoài trời như sân vận động; khu dã ngoại công viên, những bãi giữ xe, các khu tượng đài, chiếu sáng cho các Khu Vực sân khấu,.. với điểm mạnh độ rọi xa sẽ giúp các không gian này đc chiếu sáng hoàn hảo; góp phần bảo đảm trật tự an ninh về đêm hơn.



2. Sử trong đánh bắt hải sản
dựa vào khả cho độ rọi tầm xa tốt nên các ngư dân thường dùng những chiếc đèn này cho tàu thuyền khi phải đánh bắt ngoài khơi. Ánh sáng phát ra từ đèn giúp những ngư dân quan sát đc những lũ cá thuận lợi hơn; giúp tăng sản lượng thủy hải sản được đánh bắt.

Đèn pha led rọi giá bao nhiêu?
trước lúc đặt hàng các bạn cần xác định rõ nhu yếu cần sử dụng cho mục đích gì để chọn đc loại đèn phù hợp. Nếu chỉ để chiếu sáng cho các không gian sân vườn có diện tích bé thì ta nên chọn lựa loại đèn sở hữu công năng vừa phải. Còn nếu để sử dụng cho các không gian rộng; liên tiếp phải chiếu sáng liên tục ta hãy chọn mẫu đèn pha sở hữu công năng lớn; có cấp độ IP cao.

Xem thêm : đèn đường led

nên mua đèn pha led rọi ở đâu cho chất lượng?
không như các sản phẩm bình thường khác, đèn pha led rọi rất cần phải chọn mua thật cẩn thận càng; không thể tùy tiện chỗ nào cũng mua được. với mặt hàng như thế ta cần lựa chọn 1 nơi bán sản phẩm uy tín; sở hữu đội ngũ tư vấn am hiểu về kỹ thuật chiếu sáng để giúp ta lựa chọn được dòng sản phẩm tương xứng nhất.



Trong khi, khi đặt hàng nơi nào ta cũng cần phải chú ý đến thời gian bảo hành của dòng thiết bị vì đó chính là cơ sở ban đầu giúp ta định vị độ bền của chúng có cao hay không; thời gian bh ít nhất là phải 1 năm hoặc hơn. Mặt khác, chúng ta cần yêu cầu nơi bán hàng cho tìm hiểu sách vở chứng tỏ nguồn gốc của thiết bị; cần để khám phá tem mác có còn Nguyên Nhân vẹn không.

Tại Philips hiện có khoảng vài chục mẫu đèn pha led rọi cho tàu cá có kiểu dáng và Chi phí hài hòa. Đến với Philips đó là đến có thương hiệu chuyên sản xuất các thiết bị bị chiếu sáng sử dụng technology led tin cậy số 1 tại việt nam. những sản phẩm của công ty chúng tôi đều đc kiểm tra nghiêm ngặt trước lúc đưa ra thị trường; nguyên vật liệu sản xuất đc chọn lọc kỹ càng. Tuy được sản xuất trọn vẹn nội địa nhưng các dòng thiết bị của Philips đều sử dụng chip led nổi tiếng như: Philips, Cree, Bridgelux, Epistar, Samsung; sử dụng công nghệ tiên tiến của Đài Loan và đều đc kiểm định chất lượng.

Liên lạc với Philips
Đèn pha led rọi có các ưu điểm vượt trội đang đc phần mềm phổ biến trong đời sống từng ngày. Vậy nếu có bất kể câu hỏi hay nhu cầu đặt đơn hàng contact Philips!


Mời bạn bình luận tin Sử dụng đèn led pha ngoài trời hiệu quả

Mời bạn đăng nhập để bình luận

Không có bình luận nào

Tin đăng cùng mục "Bóng đèn"